Phẫn nộ khi cô gái từng phê phán người kì thị đồng tính lại đi phá nát hạnh phúc một cặp đôi

Trầm Dương
Chia sẻ

Một cô gái từng phá tan hạnh phúc của một cặp đôi đồng tính, lại là người "giả nhân giả nghĩa" viết bài lên án những kẻ kỳ thị đồng tính. Thông tin này khiến cho nhiều người tức giận.

Mới đây, trên fanpage Gay 18+ Confession đã chia sẻ một bài viết khiến người đọc phẫn nộ. Anh trai của chủ nhân bài viết và một bạn nam khác biết nhau từ thuở nhỏ, họ lớn lên cùng nhau và đến năm 15 tuổi, cả hai chính thức ngỏ lời yêu. Thế nhưng sóng gió bắt đầu khi cô người yêu cũ của chàng trai này muốn hàn gắn song lại bất thành.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Được biết, trước đây cặp đôi này chia tay vì cô gái hết lần này đến lần khác phản bội người yêu. Lần này, cô quay về cùng với câu nói kinh điển của những người yêu cũ: “Em sai rồi, em thương anh, em muốn làm lại.” Và để thực hiện mục đích “làm lại” của mình, cô gái đã xuống nước năn nỉ, mong nhận được sự tha thứ từ chàng trai nhưng đáp lại chỉ là một sự thờ ơ đến từ anh.

Cô gái ấy biết anh chàng đang trong mối quan hệ yêu đương với một người đồng tính và có lẽ sự mù quáng, ích kỉ của một người con gái không cho phép cô chấp nhận được sự thật phũ phàng này. Cô quyết định đi tìm “tình địch”, làm lớn chuyện với mục đích cắt đứt mối quan hệ của người yêu cũ của mình và chàng trai kia. Ý nguyện của cô gái đã thành sự thật khi gia đình bên kia quyết định đưa con đi du học và cắt đứt mọi mối liên hệ với người cô yêu.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Về phần mình, cô gái luôn cố gắng lấy lòng ba mẹ chàng trai, trở thành một cô nàng “thục nữ đoan trang đầy đức hạnh”. Sẽ chẳng có gì quá đáng khi cô gái có phần ích kỉ đến mức vị kỉ trong tình yêu như vậy nếu như cô không đăng bài phê phán những người kì thị người đồng tính. Cô đã từng viết: “Mình cảm thấy tình yêu của họ thật đẹp và nếu là mình, mình sẽ ủng hộ bằng cả trái tim…dù đó là bạn trai mình. Vì điều đó làm anh ấy hạnh phúc.” Cô ủng hộ tình yêu của những người đồng tính “bằng cả trái tim” thế nhưng trên thực tế cô đang tự tay giết chết một chuyện tình.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành hành động “đạo đức giả” ấy. Một bạn cho rằng: “Chuyện buồn nôn nhất thế giới này chính là bạn đã nhìn thấy bộ mặt giả tạo của một người, nhưng những người khác lại không thấy, họ vẫn tưởng họ tốt đẹp như những gì biểu hiện bên ngoài. Sau đó thì bạn trở thành một kẻ tâm cơ, gian xảo trong mắt người khác.” Ngoài những ý kiến tỏ thái độ bức xúc về hành động của cô gái, nhiều ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng mạng cho rằng chính thái độ của chàng trai đã cho cô gái ấy cơ hội để làm nên những chuyện như vậy. Một bạn khác tỏ thái độ: “Quan trọng là ở anh bạn chứ không phải ở cô gái kia. Cô ta có cơ hội làm vậy cũng là do anh bạn cho thôi.”

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Tình yêu là thứ khó lý giải nhất trên đời, bởi những gì liên quan đến cảm xúc thường khó lòng khống chế chúng được. Trong chuyện này không thể khẳng định ai đúng ai sai, cô gái ấy có lẽ cũng vì yêu nên đã làm những hành động đi ngược với những gì mình nói. Thế nhưng một khi đã yêu, chúng ta cần học cách trân trọng giá trị và hạnh phúc của người mình yêu dù đó là tình yêu với một người khác giới hay đồng giới. Bởi lẽ, câu chuyện của trái tim chỉ có trái tim mới hiểu rõ nhất. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện của họ? Hãy để lại bình luận cho SAOstar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất