Những cặp đôi đồng tính nổi tiếng được xem là biểu tượng của cộng đồng LGBT

Mai An
Chia sẻ

Thành công, hạnh phúc và nổi tiếng, những cặp đôi đồng tính sau đã là nguồn cảm hứng cũng như là biểu tượng tự tin của cộng đồng LGBT.

Jesse Tyler Ferguson & Justin Mikita

Jesse Tyler Ferguson là nam diễn viên của hàng loạt phim truyền hình Modern Family của Mỹ. Anh đã kết hôn cùng với Justin Mikita - người bạn đồng tính kém anh 10 tuổi sau hơn 2 năm hẹn hò.

Là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, khi được hỏi lý do vì sao cả hai lại lựa chọn hôn nhân là đích đến cuối cùng, Jesse Tyler Ferguson đã chia sẻ rằng: Người bạn đời của mình là Jusstin Mikita là một người vô cùng ý nghĩa với anh và đám cưới chính là một điều đặc biệt đối với cả hai.

Ted Osius & Clayton Bonda

Vị đại sứ đồng tính công khai đầu tiên của Mỹ tại khu vực Đông Á Ted Osius đã kết hồn cùng với Clayton Bond - một nhà ngoại giao. Sau đó, cả hai đã có cùng nhau 1 đứa con chung.

Hai người gặp nhau tại một sự kiện của nhân viên đồng tính của các cơ quan ngoại giao Mỹ năm 2004. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai đã quyết định về chung một nhà. Chia sẻ về cách giữ gìn hạnh phúc, cả hai người cho biết rằng họ đều thống nhất ăn trưa hoặc ăn tối cùng nhau ít nhất 1 tuần 1 lần. Cả hai luôn dành thời gian cho gia đình, đọc sách, xem tivi cùng các con và chơi đùa với chúng.

Matt Bomer & Simon Halls

Nam diễn viên của bộ phim “Vũ điệu trai nhảy” Matt Bomer cùng người bạn đời của mình là Simon Hall đã quyết định kết hôn với nhau vào năm 2011 sau hơn 20 năm gắn bó với nhau.

Simon Halls là chủ tịch của một công ty truyền thông. Cả hai đã bí mật làm đám cưới và sau đó mới tiết lộ với công chúng thông qua một bài phỏng vấn. Nói về gia đình hạnh phúc của mình, Matt Bomer nói rằng đó chính là thành quả đáng tự hào nhất của mình.

Cặp đôi đã có 3 con chung chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ.

Grant Shaffer & Alan Cumming

Nam diễn viên thủ vai dị nhân Nightcrawler trong X-Men 2 Alan Cumming đã kết hôn cùng với nam họa sĩ Grant Shaffer tại London vào năm 2007. Cả hai đã có một mối tính kéo dài khá nhiều năm sau khi tuyên bố về chung một nhà. Ngoài ra, Alan Cumming đã từng thừa nhận rằng mình là người song tính.

Denis O'Hare & Hugo Redwood

Nam diễn viên phim The American Horror Story Denis O'Hare đã kết hôn cùng với người yêu của mình - Hugo Redwood. Được biết, cả hai lần đầu tiên quen nhau trên mạng trước đó gần 20 năm.

Sau khi kết hôn, cả hai đã nhận cậu bé Declan làm con nuôi. Hôn nhân của họ hiện tại vẫn vô cùng viên mãn.

Neil Patrick Harris & David Burtka

Được xem là những cặp đôi đồng tính nổi tiếng ở Hollywood, Neil Patrick Harris & David Burtka đã bắt đầu yêu nhau từ năm 2004. Năm 201, sau khi dự luật về kết hôn đồng tính được thông qua tại New York thì cặp đôi đã chính thức về chung 1 nhà.

Neil Patrick Harris là người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng LGBT khi là người đồng tính đầu tiên dẫn chương trình của lễ trao giải Oscar. Người bạn đời của anh cũng vô cùng thành công ở sân khấu Broadway cũng như là một đầu bếp tài ba.

Cả hai đã chào đón cặp sinh đôi và hiện tại cả hai vẫn là biểu tượng của cả cộng đồng LGBT.

Cat Cora và Jennifer

Ngôi sao của chương trình Iron Chef cùng người bạn đời của mình là Jennifer đã có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn khi có hơn 10 năm sống chung với nhau cùng 4 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Chia sẻ về hạnh phúc của mình, cả hai đều nói rằng vẫn luôn mong muốn sinh thêm những cô bé, cậu bé vô cùng đáng yêu cho gia đình nhỏ này.

Ellen DeGeneres và Portia de Rossi

Ellen Denegeres và Portia de Rossi là cặp đôi đồng tính nổi tiếng ở Hollywood. Họ kết hôn vào năm 2008 sau 4 năm hẹn hò.

Cả hai đã giữ bí mật về việc hẹn hò và sau khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa, cả hai đã chính thức đến với nhau. Mặc dù có tin đồn cặp đôi đã chia tay nhưng sự thật đến giờ họ vẫn sống hạnh phúc. Cả hai đã quyết định không có con dù cả hai vô cùng thích những đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất