Những cặp đôi đam mỹ Châu Á siêu đáng yêu đã và đang gây bão trong cộng đồng LGBT

Kim Duyên
Chia sẻ

Những cặp đôi đam mĩ châu Á ngoài vẻ đẹp điển trai họ còn trao nhau những cử chỉ thân mật, ánh mắt tình tứ khiến bao trái tim "dậy sóng" vì ngưỡng mộ.

Quintus và Kenny

Quintus và Kenny

Yêu nhau từ những cái nhìn đầu tiên, nhưng chính định mệnh đã gắn chặt cuộc đời họ với nhau. Cặp đôi đến từ Trung Quốc này đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông không chỉ với chuyện tình đẹp và đầy lãng mạn, mà còn bởi ngoại hình tuấn tú và trình độ học vấn ‘khủng’ của mình.

Ngoại hình tuấn tú của hai anh chàng

Quintus tên thật là Thẩm Dục Luân sinh ngày 2/4/1986 ở Sơn Đông. Anh chàng từng tốt nghiệp đại học Bách khoa Hồng Kông và hiện đang là ông chủ của 3 công ty. Đồng thời, Quintus còn là một nhà văn trẻ với nhiều tác phẩm đã được xuất bản.

Còn bạn trai của Quintus, Kenny, tức Thẩm Khải Ni sinh ngày 31/12/1988. Anh gây ấn tượng với lí lịch tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại Học Stirling nước Anh và bằng cử nhân ngành Quản lý nhân lực, Văn học Anh. Hiện tại Kenny là một nhà văn đồng thời là ông chủ của công ty mỹ phẩm và công ty giải trí.

Cặp đôi với lý lịch “khủng”

Trải qua bao lần tan hợp, bao lần yêu xa, cuối cùng họ cũng đã nhận ra rằng bản thân mình sinh ra là dành cho nhau. Năm 2013, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới trước sự chúc phúc của bạn bè và gia đình. Dù yêu nhau đã lâu, nhưng họ vẫn dành cho nhau những ánh mắt ngọt ngào và cử chỉ âu yếm như những ngày mới yêu.

Năm 2013, cả hai chính thức về chung một nhà

Aaron và Danny

Aaron và Danny

Tuy khác nhau về màu da và quốc tịch, nhưng hai chàng trai đã tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn và quyết định đi đến một mối quan hệ. Khoảnh khắc cặp đôi xinh như hoa này công khai mối quan hệ đã làm biết bao thiếu nữ phải nuối tiếc vì “trai đẹp đã hiếm mà họ còn yêu nhau”.

Ánh mắt tình tứ Aaron dành cho Danny

Hai chàng trai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật của mình lên Instagram khiến bao người phải ganh tị. Sự trẻ trung và giàu năng lượng là từ có thể miêu tả chính xác cặp đôi này, những bức hình ‘tình bể bình’ của họ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.

Hiện cặp đôi vẫn đang chìm đắm trong mối quan hệ đầy ngọt ngào và lãng mạn của mình. Họ vẫn thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ những bức ảnh lên mạng xã hội.

Cặp đôi đang trong mối quan hệ đầy ngọt ngào và lãng mạn

Both và Newyear

Both và Newyear

Cặp đôi đến từ xứ sở Chùa vàng này từng gây bão mạng xã hội không chỉ với vẻ ngoài cực điển trai mà còn bởi những khoảnh khắc lúc bên nhau cực kì ngọt ngào của mình. Chính bởi tình cảm đơn thuần nhưng đầy chân thành của họ dành cho nhau, đã khiến mọi người phải thay đổi cái nhìn dành cho tình yêu giữa hai người đàn ông.

Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Vượt qua biết bao định kiến, họ đã dũng cảm công khai mối quan hệ của mình vào năm 2012. Dù theo đuổi hai công việc khác nhau, nhưng họ vẫn gắn bó với nhau như hình với bóng, dành cho nhau những sự quan tâm đầy ngọt ngào và ân cần. Chính sự ngọt ngào chết người này đã khiến bao người phải ganh tị.

Ánh mắt tình tứ dành cho nhau

Dù đã bao lần tan vỡ, cứ ngỡ không thể cứu vãn được, nhưng ‘sau tất cả mình lại về với nhau’. Sau mỗi lần giận hờn, họ lại thêm hiểu và cảm thông cho nhau hơn. Và may mắn thay, tình cảm của họ được gia đình hai bên ủng hộ nồng nhiệt. Cặp đôi còn chia sẻ, khi dành dụm đủ tiền, họ sẽ tổ chức lễ cưới và chính thức “về chung một nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất