Những anh chàng Gay Youtuber điển trai, cực đáng yêu mà có lẽ các ‘’hủ’’ đã bỏ lỡ

Quỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh những nghệ sĩ tài năng ở chốn showbiz US-UK thì các chàng Gay youtuber cũng không hề thua kém về độ điển trai. Những anh chàng này còn là tâm điểm của cộng đồng LGBTQ+ nước ngoài khi liên tục đăng tải những video thực hiện thử thách, chia sẻ khoảnh khắc thường nhật cùng với người yêu.

The Rhodes Bros

Hai anh em sinh đôi Aaron và Austin Rhodes đến từ bang Ohio, Mỹ nổi tiếng từ video “Twins Come Out To Dad’’ vào năm 2015. Tính đến thời điểm hiện tại, ‘’Twins Come Out To Dad” đã vượt mốc 26,6 triệu lượt xem sau 3 năm trôi qua kể từ ngày được đăng tải.

Austin (phải) và Aaron (trái)

Trong video, Aaron và Austin đã công khai với người hâm mộ rằng cả hai là người đồng tính. Austin và Aaron cho biết hai anh em đã come out với tất cả các thành viên trong gia đình, trừ bố của cả hai nên họ quyết định trước khi video này được đăng tải, anh em Rhodes sẽ gọi và come out với bố. Hai chàng trai đều không thể kiềm được nước mắt khi nghe giọng bố vang lên qua điện thoại.

Aaron là người đã mở lời trước: “Con là gay và Austin cũng vậy. Hai con chỉ muốn gọi để nói với bố.”

Và phần cảm động nhất của video là khi người bố bảo rằng:
“Các con lớn lên ở một thế hệ có rất nhiều điểm khác biệt với bố. Bố thật sự không biết nên nói gì. Nhưng hai đứa phải biết rằng, bố yêu cả hai. Và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi.’’

Cả hai anh chàng vẫn thường xuyên đăng tải video trên kênh Youtube của mình. Và một điều nữa không thể phủ nhận là, cho dù bạn có “thẳng” hay “cong”, chỉ cần nhìn anh em nhà Rhodes, kha khá người cũng phải “xiêu lòng” đấy chứ nhỉ?

Sebb Argo và Dion Yorkie

Nhắc đến những cặp đôi đồng tính nổi tiếng, thì không ai có thể không nhắc đến sự đáng yêu và tình yêu đáng ngưỡng mộ của hai anh chàng Sebb Argo và Dion Yorkie. Cả hai thường đăng tải những video thực hiện thử thách dành cho các couple, với những khoảnh khắc tình tứ khiến bao “con tim FA” phải ghen tỵ. Ngoài ra, cả hai chàng cũng thường “chơi khăm” nhau trên các video nhưng sự ngọt ngào và dễ thương của hai người thì không bao giờ bị “giảm nhiệt”.

Sebb (áo đen) và Dion (áo xanh)

Sebb Argo và Dion Yorkie gặp nhau dưới bầu trời đêm đầy sao ở Los Angeles. Dion đã “say” Sebb từ ánh nhìn đầu tiên. Sau những lần đi chơi cùng nhau, cả hai dần say đắm hơn và tình yêu của hai chàng trai trẻ đã bắt đầu như thế.

Cặp đôi với nụ hôn nóng bỏng

Ngày 8 tháng 9 vừa qua là kỉ niệm 3 năm bên nhau của Sebb và Dion, cộng đồng fan của hai anh chàng đã dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất cho hai người. Cả hai cũng đã ăn mừng lễ kỉ niệm của mình.

Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

MarkE Miller

Một trong những chàng ‘’gay youtuber’’ quyến rũ nhất trong cộng đồng LGBTQ+ thế giới là MarkE Miller, người đã có một mối tình đẹp với Ethan Hethcote.

MarkE và người anh yêu

Tuy nhiên, chỉ cách đây vài ngày thôi, Mark đăng tải một video thông báo đến mọi người rằng anh và Ethan đã quyết định “đường ai nấy đi” và chuyện tình 5 năm ‘’đẹp như mơ’’ của hai người đã chính thức khép lại.

Khoảnh khắc dễ thương của hai anh chàng

Trong video “Why we broke up” của Mark, người xem có thể nhận thấy ánh mắt đượm buồn của anh. Bên cạnh đó, cách Mark nhìn Ethan và những lần anh vô thức làm các cử chỉ thân mật gợi lên rằng, có lẽ tình yêu mà anh dành cho Ethan vẫn chưa vơi đi một phân nào cả.

Ánh mắt đượm buồn của Mark nhìn Ethan

Đa phần video trên kênh youtube MarkE Miller đều là ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của anh cùng với bạn trai cũ. Hậu chia tay, hai người vẫn tiếp tục là bạn bè. Còn những kế hoạch trong tương lai của cả hai thì vẫn chưa ai biết được.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất