Nhìn lại những bộ ảnh cưới đẹp như mơ sau khi luật hôn nhân đồng giới được thông qua tại Úc (phần cuối)

Thục Nhi
Chia sẻ

Như một món quà, SAOstar tặng bạn đọc phần 2 của những bộ ảnh cưới tại Úc sau khi được thông qua luật hôn nhân đồng giới.

Dưới đây là phần tiếp theo của những bộ ảnh cưới đồng giới đi kèm vài dòng cảm xúc chân thật nhất của các cặp đôi.

Cặp đôi Natalie và Amy Carey

“Khi kết quả phiếu bầu được công bố, cả hai người chúng tôi đều ngây ngất. Trên thực tế, chúng tôi đã luôn muốn dành cả phần đời còn lại cho nhau. Giờ là lúc để biến ước mơ đó thành hiện thực”. - Natalie và Amy chia sẻ.

Cặp đôi Jordan và Wayne Paluszkiewicz

Đối với Jordan và Wayne, họ lại cảm thấy “phấn khích, hồi hộp, vui vẻ,… tất cả trộn lẫn với nhau.” Không riêng gì cặp đôi, đây quả thật là một cuộc chiến dài đằng đẳng và vô cùng vất vả để cộng đồng lục sắc có thể tung cao lá cờ. “Cuối cùng, tình yêu chúng tôi đã có thể vững vàng hơn thông qua những chặng đường đầu tiên của hôn nhân”. 

Cặp đôi Lesleyann MacGill và Jocelyn VerryTrải qua 28 năm chung sống bên nhau, cuối cùng cặp đôi lớn tuổi Lesleyann và Jocelyn đã có thể chính thức có được một hôn lễ hợp pháp. “Chúng tôi thật hạnh phúc và cảm động khi mà tất cả gia đình và bạn bè đều đến tham dự và ăn mừng cho tình yêu của chúng tôi”. 

Cặp đôi Emma Connor và Lia De Sousa

” Sau khi công bố kết quả, chúng tôi vô cùng hạnh phúc và nhẹ nhõm. Điều làm chúng tôi hạnh phúc hơn nữa đó chính là việc liên tục nhận được những cuộc điện thoại chúc mừng từ người thân và bạn bè - những người yêu thương chúng tôi vô điều kiện.” - Emma và Lia.

Chưa hết, người phản ứng tích cực nhất đồng thời lên ý tưởng mở tiệc ăn mừng cho tin vui này lại chính là cô cháu gái chỉ mới 9 tuổi của họ. Quả là một ngày hạnh phúc của gia đình!

Cặp đôi Melissa Hamilton và Rebecca Irwin

Melissa nhớ lại: “Lúc đó tôi đang mang trong mình bào thai tròn 3 tháng. Trong giây phút đó, tôi nhớ rõ rằng mình đã tự hào như thế nào khi nghĩ đến việc con trai mình sẽ được sinh ra tại một quốc gia công nhận hôn nhân bình đẳng.” Hiện tại, Melissa đã có thể kí tên vào tờ giấy chứng nhận và chính thức trở thành người bạn đời của Rebecca.

Cặp đôi Jan Smith và Ida Vincent

Sau 35 năm chung sống cùng nhau, nay Jan và Ida đã có thể chính thức tổ chức một hôn lễ đánh dấu mốc cho tình yêu của họ. Thế nhưng, buổi lễ này phải chờ đến tháng Bảy vì Ida có một ca phẫu thuật ở lưng vào tháng Tư. Họ chia sẻ: “Chúng tôi đang ở Nhật khi kết quả chuẩn bị được công bố. Thời điểm đó, chúng tôi thật sự không có một tí hi vọng nào nhưng cuối cùng đã vô cùng biết ơn những lá phiếu tán thành. Cảm ơn nước Úc”.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất