Nhân tháng tôn vinh những điều đẹp nhất của LGBT, hãy cùng điểm lại những đám cưới đồng tính đình đám trong showbiz Việt

Mai An
Chia sẻ

Đám cưới của họ được xem là một dấu mốc trọng đại trong đời, là jeets quả của bao nỗ lực, cố gắng và yêu thương, là một sự khích lệ cho những ai thuộc cộng đồng LGBT.

Ca sĩ Quang Huy và bạn đời

Ca sĩ Quang Huy là cựu thành viên của nhóm The Bells. Anh là người Việt gốc Hoa, từng là thành viên của nhóm The Bells. Sau những hào quang sân khấu, Quang Huy quyết định sang Thái Lan học lặn và trang điểm. Rồi anh qua Mỹ và sống tự do thoải mái với nghiệp nhiếp ảnh.

Năm 2013, Quang Huy gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới với bạn trai ở Mỹ. Được biết, cặp đôi đã có 9 năm yêu nhau trước khi quyết định kết hôn.

Bạn đời của Quang Huy là người Mỹ. Dù làm việc và đi du lịch nhiều nơi nhưng anh vẫn quay lại Việt Nam rất nhiều lần và chính những hành động này đã khiến Quang Huy nhận thấy bạn đời của mình là người rất có trách nhiệm.

Theo như nam ca sĩ chia sẻ, anh biết mình là người đồng tính từ bé và bắt đầu biết yêu đồng giới từ năm 15 tuổi. Bật mí về người bạn đời, Quang Huy đã nói rằng cả hai vô cùng hiểu nhau, hợp nhau và rất yêu nhau.

Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas

Đám cưới được tổ chức đám cưới ở Mỹ của cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Từ khi xuất hiện tin đồn cho đến khi hình ảnh lễ cưới của cả 2 được công bố, chuyện tình cảm của cả 2 luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Hồ Vĩnh Khoa từng khiến fans nữ điên đảo bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng body hút mắt. Sau vai diễn trong “Hotboy nổi loạn”, Hồ Vĩnh Khoa lấn sân sang âm nhạc nhưng đột nhiên anh bỏ lại tất cả để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Được biết, bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa mang trong mình 5 dòng máu Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Mỹ, Philippines và đang là người mẫu. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau. Họ còn dành thời gian đi du lịch cũng như khám phá nhiều vùng đất khác nhau trên thế giới.

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn

Nhiều người nói rằng, cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn chính là cặp đôi đi tiên phong công khai mối quan hệ trong cộng đồng LGBT và vì thế, đám cưới của họ đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Lễ cưới được tổ chức ở bờ biển Nha Trang với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn ở Mỹ.

3 năm hành trình đi cùng nhau trước khi quyết định kết hôn, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn đã chứng minh cho mọi người thấy rằng tình yêu là thứ tình cảm vĩnh cửu. Cặp đôi đã chia sẻ nhiều khoảng khắc đẹp cũng như ngọt ngào của mình ở mọi nơi trên thế giới .

Đám cưới của họ cũng được xem là đám cưới đồng tính đầu tiên trong showbiz Việt sau khi Luật Hôn nhân và Gia đình sửa đổi. Sau 2 năm cưới nhau, cặp đôi vẫn đồng hành cùng với nhau cũng như chứng tỏ tình cảm vẫn như thuở ban đầu.

Biên đạo John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm

Sau khi hoàn thành thủ tục kết hôn ở Cannada, biên đạo múa John Huy Trần và Huỳnh Nhiệm đã tổ chức hôn lễ tại Việt Nam sau 9 năm yêu nhau.

9 năm yêu nhau đó cũng đủ để minh chứng cho một tình yêu dù trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn vững vàng. Trong hôn lễ, cả hai đã không giấu nổi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Được biết, họ gặp nhau trong một chuyến đi chơi cùng với những người bạn. Chính Nhiệm là người đã chủ động bắt chuyện khi John về Việt Nam.

Sau nhiều ngần ngừ vì không dám công khai trong showbiz nhiều thị phi, họ đã quyết định đưa tình yêu của mình ra ánh sáng. John Huy Trần cũng đã chia sẻ rằng, thời gian yêu Huỳnh Nhiệm, anh luôn cảm thấy mình là một người may mắn và hạnh phúc vì đã tìm được một người đồng hành trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất