Nguyễn Kinh Thiên - Triệu Hữu Đình cùng là nam chính sánh vai với Dương Mịch trên màn ảnh, nhưng ngoài đời là cặp đôi nam - nam gây náo động cộng đồng fan

Bình Duy
Chia sẻ

Cùng sánh vai nam chính màn ảnh với Dương Mịch giữa Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Hựu Đình được kết nối bởi tình bạn nhiều năm và những cử chỉ khiến không ít người bất ngờ.

Là ấn phẩm làm mưa gió màn ảnh Hoa Ngữ 2017, “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thành công nhờ sự góp sức không ít của bộ đôi Dương Mịch - Triệu Hựu Đình. Mảng phim truyền hình xứ Trung tiếp tục yên ắng cho đến mùa hè này khi “Phù Dao câu chuyện do Dương MịchNguyễn Kinh Thiên đóng chính trở lại tạo cơn sóng màn ảnh. Sự nổi tiếng của diễn viên kéo theo những thông tin thú vị về đời tư của họ đặc biệt là mối quan hệ mật thiết giữa hai chàng tài tử Nguyễn Kinh ThiênTriệu Hựu Đình.

Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Hựu Đình

Gắn bó cùng nhau từ ấn phẩm Monga vào năm 2010, tình bạn của cả hai ngày một thân thiết hơn dù tính cách giữa hai tài tử gần như trái ngược. Triệu Hựu Định mang phong cách một anh chàng soái ca, lạnh lùng giữ kẽ kín tiếng thì Nguyễn Kinh Thiên lại là một công tử phóng khoáng và hoạt bác. Không khó để bắt gặp khoảng khắc cả hai trêu đùa nói xấu lẫn nhau khi cùng được phỏng vấn hoặc xuất hiện chung sự kiện.

Trao nhau từng ánh mắt, từng nụ cười

Nam chính “Tam Sinh Tam Thế” từng chia sẻ: “Dù tôi và Tiểu Thiên quen biết đã lâu, nhưng tính cách của hai người chúng tôi lại khác xa một trời một vực. Bất kì ai gọi cho tôi mà tôi chưa nghe máy vì có việc, tôi đều sẽ tìm cách gọi lại. Nhưng với Kinh Thiên thì không. Tại cậu ta là một người tùy tiện, thích gì làm nấy, chẳng quan tâm người khác nghĩ về mình ra sao. Thế nên đôi khi tôi cũng chẳng buồn quan tâm đến cậu ấy nữa”. Ngài Hoàng thượng của “Phù Dao” cũng không chịu kém cạnh khi bốc phốt Triệu Hữu Đình là một người có nội tâm sến rện khi tỏ tình.

bóc phốt nhau trên sóng truyền hình

Trong chương trình “Khang Hy đến rồi” Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Hựu Đình khiến người xem không khỏi kinh ngạc khi cả hai trao nhau nụ hôn trước đám đông. Cả hai thực hiện phân cảnh theo lời gợi ý của MC chương trình nhằm tạo hiệu ứng trailer cho phim Monga. Nụ hôn trong show truyền hình được fan lưu giữ lại đến khi Nguyễn Kinh Thiên tham gia Let’s talk tấm ảnh ngọt ngào lại khiến dân tình dậy sóng một lần nữa.

Nụ hôn khiến cho fan chao đảo

Khi được hỏi về điều này chàng Hoàng thượng giải thích Trần Hựu Đình là một người rất thích hôn. Trong quá trình thực hiện Monga, Mark (tên tiếng anh của Trần Hựu Đình) đã gần như hôn tất cả mọi người.

Trong lúc bấm máy phim Thiên đường trong quân ngũ Trần Hựu Đình đã đến nhảy cẩn lên người nam chính Nguyễn Kinh Thiên trong sự khoái chí khiến không ít bạn bè xung quanh cười sự nghịch ngợm của cả hai tài tử. Sau Monga, Nguyễn Kinh Thiên và Trần Hựu Đình có cơ hội gặp lại trong LOVE. Đây không những là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần hai của đôi bạn thân, mà đồng thời còn là tác phẩm cuối cùng của Nguyễn Kinh Thiên trước khi anh nhập ngũ.

Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Hựu Đình

Không ít lần bị đưa về thế khó khi phóng viên hỏi Nguyễn Kinh Thiên về hôn nhân, anh luôn né tránh và đổ sang Triệu Hựu Đình: “Câu hỏi này nên dành cho Triệu Hựu Đình mới đúng.” Nhiều tin đồn cho biết Nguyễn Kinh Thiên bị tổn thương sau quyết định kết hôn cùng Cao Viên Viên của Trần Hựu Đình, anh kiên quyết không làm phụ rễ dù đã nhận được lời mời. Thêm vào đó không ít lần netizen bắt gặp những cử chỉ thân thiết trên mức bạn bè của cả hai khiến mọi người hoài nghi giữa hai tài tử tồn tại tình cảm trên mức đồng nghiệp.

Tình tứ thế này, hỏi sao fan không nghi ngờ

Tuy không biết thực hư ra sao, nhưng người hâm mộ vẫn tin vào tình bạn tốt đẹp của hai người. Đến nay, khi nhắc về nhau, cả hai tài tử vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương. Giữa làng giải trí Hoa ngữ thị phi, cạnh tranh khắc nghiệt, Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Hựu Đình vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình bạn đáng quý và hiếm có của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất