Nguyễn Hoàng My: Cô nàng chinh phục ban giám khảo The Tiffany's VietNam bằng giọng hát Opera thính phòng đầy nội lực

Thục Nhi
Chia sẻ

Với giọng hát Opera thính phòng đầy nội lực, cô nàng chuyển giới Nguyễn Hoàng My đã chính thức chinh phục trái tim của dàn bao giám khảo The Tiffany's Viet Nam trong ngày casting.

Đến với vòng casting The Tiffany's VietNam , cô nàng Nguyễn Hoàng My đã để lại không những một mà là ba ấn tượng khó quên cho tất cả những ai có mặt tại chương trình.

Đầu tiên, về ngoại hình, dù khoác lên mình bộ áo dài thướt tha như những thí sinh khác nhưng Hoàng My đặc biệt gây chú ý bởi mái tóc có phần cá tính của cô nàng. My cho biết rằng cô đang xây dựng một hình tượng độc đáo cho mình - người chuyển giới nữ đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn không thiếu đi những nét yểu điệu của một người con gái.

Thí sinh Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi đến từ Đăk Lăk

Tiếp theo, “vũ khí” mà Hoàng My chọn để chinh phục trái tim ban giám khảo chính là khả năng hát nhạc thính phòng cách mạng của mình. Có thể nói, đây là dòng nhạc rất khó và ít người theo đuổi nhưng Hoàng My đã làm được điều đó. Cô nàng chia sẻ: “Ngày xưa nhà mình có một chiếc CD mang tên Lá Đỏ và chiếc CD đó đã theo mình từ nhỏ đến lớn, mình chỉ nghe mỗi nhạc đó thôi. Mỗi khi nghe nhạc thính phòng cách mạng, mình luôn cảm giác bên trong hừng hực khí thế, vô cùng mạnh mẽ, mình cảm nhận được khát khao cháy bỏng qua từng lời ca.” Chính vì vậy, dù biết sẽ khó khăn, My đã quyết định tham gia và làm việc trong môi trường quân đội.

Thật vậy, dàn ban giám khảo đã hết lời khen ngợi kỹ năng ca hát cũng như ứng xử của My. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng đã vô cùng sung sướng khi được chính thần tượng của mình đánh giá là “Một trong những hình ảnh nghệ sĩ vô cùng hiếm có của Việt Nam” - Hương Giang.

Không khí náo nhiệt của ngày casting

Điều cuối cùng giúp My tự tin khi bước ra khỏi phòng casting chính là câu chuyện truyền cảm hứng của mình. Với quan điểm: “Dù bạn là ai, đến từ đâu, thuộc giới nào thì hãy cứ làm việc thật nghiêm túc, nhất định mọi người sẽ chấp nhận và ủng hộ mình.” Hoàng My đã trải lòng với ban giám khảo về ngày quan trọng nhất đời cô - ngày cô come-out với gia đình.

Khi cha mẹ My biết đến khía cạnh dịu dàng và khả năng catwalk của con mình, đồng thời sau khi nghe My trình bày về một cách nghiêm túc nhất về hướng đi sắp tới của bản thân, họ đã thốt lên rằng: “Ôi con đi catwalk đẹp quá! Nếu không biết thì cả nhà sẽ không nhận ra đây là con đâu.” Hoàng My hiểu rằng không phải hoàn cảnh của ai cũng giống nhau, không phải ai cũng may mắn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình như mình, cô đã chia sẻ câu chuyện này như một thông điệp khích lệ, mở ra tia hi vọng cho cộng đồng LGBT ngoài kia.

Nguyễn Hoàng My- người con gái cá tính nhưng vẫn dịu dàng

Theo đánh giá của My: “Dù xã hội ngày nay đã phát triển hơn xưa nhưng cộng đồng LGBT vẫn còn gặp rất nhiều trở ngại trên con đường tự hào sống đúng với bản thân. My thấy các bạn ấy rất đẹp và tài năng nên các bạn xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp nhất.”

Ngoài ra, khi được hỏi về điều kiện y tế cho người chuyển giới, My tâm sự rằng: “Nhiều bạn vẫn chưa biết cách tự chăm sóc bản thân trong bối cảnh y tế ở nước ta vẫn chưa đáp ứng tốt cho những người chuyển giới. My nghĩ đây là lúc chúng ta cần đẩy mạnh các hoạt động xã hội, truyền thông, mỗi cá nhân phải học tập và trau dồi kỹ năng, đạo đức không ngừng để xây dựng một cộng đồng lành mạnh và tiến tới một cuộc sống bình đẳng cho tất cả.”

Cô nàng mang trong mình một chất giọng đầy cảm xúc và nội lực

Việc come-out ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của My nhưng may mắn thay, đó hoàn toàn là những thay đổi tích cực. Cô nàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của gia đình, người thân, bạn bè và cộng đồng mạng khi tham gia chương trình. Lòng can đảm sống chung với đam mê chính là thông điệp mạnh mẽ nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất