Người đứng ngoài lối sống thượng lưu, nạn nhân ủng hộ phong trào MeToo và những góc khuất sau sự thành công của Ezra Miller

Bình Duy
Chia sẻ

Chàng thiếu niên bất hạnh Credence Barebone trong series bom tấn The Fantastic Beasts và siêu anh hùng Flash trong tương lai, một tân binh sáng giá và quyền lực tại Hollywood đã chia sẻ suy nghĩ về phong trào #MeToo: “Những kẻ phạm tội đang chà nát thế giới.”

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập cùng chủ đề “thế hệ mới”, tạp chí The Hollywood Reporter đã chọn bốn tài năng nổi bật của năm lên các trang bìa riêng biệt khác nhau. Mỗi người đến với thành công bằng một con đường độc đáo khác nhau. Awkwafinam, hiện tượng phòng vé châu Á của Crazy Rich Asians. Người thống lĩnh màn đêm của Netflix, Noah Centineo. Biểu tượng độc đáo, bản lĩnh đại diện các thương hiệu và sắp tới sẽ là người hùng Flash của DC Comics, Ezra Miller. Cuối cùng, báo đen siêu anh hùng nhà Marvel, Black Panther, ngôi sao da màu Letitia Wright.

Được đánh giá là một trong bốn gương mặt sáng giá cho nền điện ảnh thế hệ kế nhiệm là điều Ezra MIller cảm thấy rất vinh dự

Ezra Miller đã dành trọn một ngày cùng tại trang trại khổng lồ vùng Vermout tuổi thơ của anh, để cùng chia sẻ về Hollywood, phong trào #MeToo và nhiều điều hơn về những “lỗ hỏng ký ức” của chàng trai 26 tuổi.

Ezra đang sở hữu lượng fan hâm mộ tăng dần đều và trở thành một tân binh đắt giá

Thật khó tưởng tượng người đàn ông sống chan hoà cùng thiên nhiên, cày xới đất, trồng việt quất lại là một tân binh sáng giá hãng phim Warner Bros với thù lao hàng 7 số không và sắp sửa ra tham gia ấn phẩm siêu anh hùng Flash của D.C Comic. Không đội ngũ ekip phụ trách truyền thông cá nhân từ Facebook, Instagram, Ezra sống một cuộc sống như một gã đồng quê chân trần, thỉnh thoảng lại bàn về nhiên liệu trầm tích trên địa cầu và những câu chuyện tâm linh. Anh chàng hoàn toàn không hề dự định sẽ chuyển đến Los Angeles nơi chất chứa giấc mơ màng bạc của làng điện ảnh.

Tài tử trẻ sở hữu một trang trại rộng lớn thay vì những căn biệt thự tại xứ cành cọ bờ tây

Đối với cậu phù thuỷ đơn độc, các ngôi sao trong làng giải trí và các fandom thần tượng đang là những chủ đề chi phối màn ảnh hiện tại. Ezra chia sẻ thêm: “Dù bạn là bất kì ai, một chính trị gia, một tiểu thuyết gia, chỉ cần trở thành người nổi tiếng và sở hữu một fandom thì dường như bản thân lại sở hữu khả năng mê hoặc. Xuất hiện trên tivi và được mọi người tán thưởng, tôi nhìn thấy và những chàng pháo tay, tôi đã mê hoặc được mọi người. Điều đó thật tuyệt diu!”

Sinh vật huyền bí đã đưa Ezra đến gần với công chúng trên toàn thế giới

Hành trình từ một cậu bé New Jersey đến ngôi sao trẻ có thu nhập ngất ngưỡng dưới 30 tuổi bắt đầu từ chuyến tàu đến Manhattan thử vai và ánh mắt quản lý nhìn anh với suy nghĩ: “Cậu thật sự muốn tham gia bộ phim này?” là những ký ức đầu tiên về phim ảnh của Ezra. Với vai chính đầu tiên trong Afterschool, một bộ phim tâm lý học đường đã đưa anh chàng chính thức bước chân vào con đường phim ảnh.

Thành công đến với chàng trai ôn hoà khi anh cùng Emma Watson cùng hợp tác diễn xuất Câu chuyện tuổi teen vào năm 2012. Bộ phim là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cậu phù thuỷ nhỏ, một tác phẩm đáng chiêm ngưỡng cho những năm tháng tuổi trẻ.

Câu chuyện tuổi teen chính là cột mốc quan trọng, nền tản cho sự thành công của phù thuỷ đơn độc ngày hôm nay

Sau khi ghi tên mình trong lòng đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu qua bom tấn Fantastic Beats, Ezra đã có những chia sẻ về ký ức “đen tối” đi theo anh, liên quan đến phong trào #MeToo. Trong buổi gặp mặt cùng một đạo diễn và nhà sản xuất, cậu phù thuỷ đơn độc đã bị đánh giá thấp năng lực diễn xuất và rơi vào bẫy “rượu”.

“Muốn tham gia vào bộ phim cách mạng đồng tính của chúng tôi không.”- “Đó là tác phẩm điều tuyệt vời.”

Ezra vẫn ám ảnh mảng kí ức đó: “Họ như những con quái vật, cơ thể bị lăn lộn, tôi không thể chấp nhận được và thật đáng xấu hổ cho Hollywood trong suy nghĩ của nhiều người. Những nạn nhân như tôi giống như một công cụ tình dục.”

Sắp sửa trở thành anh hùng màn ảnh nhà DC, Ezra vẫn không quên mảng kí ức đen tại Hollywood

Không chỉ bàn về #MeToo, Ezra còn là một người yêu thiên nhiên và hy vọng mẹ đất Gaia không sẽ dung hoà những gì con người đã gây ra đối với đại cầu. Siêu anh hùng Flash tương lai đã rất xúc động khi nhìn thấy mọi thứ từ thiên nhiên dần thay đổi đi. Là một biểu tượng đa cảm xúc và chan hoà của cộng đồng LGBTI không chỉ ở xứ sở cờ hoa mà còn trên toàn thế giới, tính cách và những suy nghĩ yêu tự nhiên, dũng cảm là chính mình của cậu phù thuỷ trẻ sẽ tác động tích cực đến xã hội và những thành viên lục sắc.

Yêu thiên nhiên, cuộc sống và tự hào là chính mình, anh chàng ngày càng xứng đáng là một tấm gương sáng cho cộng đồng lục sắc trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất