Ngô Trác Lâm: Đứa con không được thừa nhận của Thành Long, quan hệ đồng tính ồn ào và nhặt rác mưu sinh nơi xứ người

Theo Helino
Chia sẻ

Ngô Trác Lâm - cô con gái của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi đang có cuộc sống khó khăn bên Canada bên cạnh người yêu đồng tính.

Hàng chục năm qua, tên tuổi và sự nghiệp của Thành Long ngày càng sáng lạn trên trường quốc tế, luôn nằm trong top những nghệ sĩ cá kiếm nhất của làng giải trí xứ Trung. Vậy nhưng, Thành Long vẫn mãi mang danh là “người cha thất bại” của showbiz, khi để Phòng Tổ Danh (con ruột) vướng scandal nghiện ngập ma túy, còn đứa con riêng của ông và bạng gái cũ Ngô Ỷ Lợi - bé Ngô Trác Lâm - lại khổ sở, mất phương hướng vô cùng.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là kết quả của chuyện tình không được thừa nhận của siêu sao quốc tế Thành Long và cựu Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi. Dù rằng Ngô Ỷ Lợi thừa nhận mang thai đứa con của cô với nam diễn viên, nhưng đó cũng là từng ấy năm Thành Long chối bỏ mối quan hệ của ông với tình cũ và con gái.

1. Tuổi thơ không có cha, bị mẹ ruột ngược đãi, nhiều lần có ý định tự tử

Ngô Trác Lâm lớn lên chỉ với tình thương của mẹ và sự chối bỏ của người cha minh tinh. Ngay cả tên của cô bẽ cũng mang theo họ mẹ, không phải họ cha, cho thấy Ngô Ỷ Lợi cũng muốn cắt đứt mối quan hệ của cô và tình cũ bội bạc.

Tháng 3 năm 2015, showbiz xứ Trung bàng hoàng trước thông tin, Tiểu Long Nữ (tên ở nhà của Ngô Trác Lâm) tiết lộ với giáo viên bị mẹ đánh đập vào phần bụng, tay, vai. Sự việc nghiêm trọng đến mức giáo viên đã phải liên lạc tới cảnh sát, và ngay lập tức cảnh sát đã vào cuộc để điều tra. Bé Ngô Trác Lâm nhanh chóng được chuyển tới một cơ sở phúc lợi và được yêu cầu cách ly với mẹ trong 1 thời gian.

Ngô Trác Lâm sau đó đã có 1 bức tâm thư giãi bày về cuộc sống của hai mẹ con. Bé cho biết, mẹ luôn uống nhiều rượu: “Cháu cần tìm người giúp đỡ mẹ vì cháu không thể làm được gì cả. Cháu không giận mẹ bao giờ, chỉ không chịu đựng được vì mẹ sa sút tinh thần”.

Tuổi thơ của Ngô Trác Lâm còn đáng thương hơn những người bạn cùng trang lứa khi cô bé thổ lộ bé không hề có bạn, ở nhà chỉ có người giúp việc và một con mèo để làm bạn. Cô giáo của Ngô Trác Lâm từng chia sẻ, tâm trạng của Ngô Trác Lâm thường xuyên không ổn định, cô bé từng có ý định tự tử. Trên mạng xã hội ZhuoLin ngày hôm qua 15/3, Ngô Trác Lâm còn viết một lá thư với nội dung “xin lỗi bản thân” vì đã không cứng rắn ngay từ đầu, để mẹ chìm đắm trong rượu.

2. Ngô Trác Lâm và Thành Long: “Cháu không có cha”

Dù con gái riêng càng lớn càng giống Phòng Tổ Danh và có cuộc sống khốn khó, chật vật, Thành Long vẫn chưa bao giờ nhận trách nhiệm về mình cũng như san sẻ gánh nặng với Ngô Ỷ Lợi.

Năm 2015, khi xảy ra vụ việc Ngô Trác Lâm bị mẹ bạo hành, khi được hỏi liệu Thành Long có ý định muốn gặp “con riêng” hay không, ông phân trần: “Xin hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn vậy”. Về việc trợ cấp tiền cho con rơi hoặc làm di chúc san sẻ một phần tài sản cho Trác Lâm, Thành Long nói: “Tôi không nghĩ rằng con bé cần tiền của tôi”. Thành Long còn hùng hồn nói với báo chí rằng: “Nếu tôi cần phải gặp con bé, tôi sẽ gặp nó. Tôi sẽ làm mọi thứ nếu cần”, tuy nhiên, người ta vẫn từng thấy Thành Long và con gái riêng gặp gỡ.

Về phía Ngô Trác Lâm, bé từng hận Thành Long đến mức tuyên bố với truyền thông: “Cháu không có cha”, Trác Lâm khẳng định. “Đối với cháu, người nuôi dưỡng cháu mới chính là người quan trọng hơn”. Trác Lâm thừa nhận rằng, rất nhiều lần cô bé được hỏi tại sao lại không có cha. Những lúc buồn nhất đối với cô bé chính là khi các bạn cùng lớp nói về các hoạt động cùng với cha, trong khi Trác Lâm lại không có gì để chia sẻ.

“Cháu chẳng có chút cảm xúc nào đối với ông ấy cả, cháu đã quen với cuộc sống không có cha rồi”. Trác Lâm còn bộc bạch: “Cuộc sống chỉ cần có mẹ là đủ”.

3. Công khai hẹn hò bạn gái đồng tính, dần trở nên hư hỏng, bất trị

Tháng 4 năm 2017, con gái Thành Long lại vào viện một lần nữa vì tự tử, nguyên nhân được cho là vì cuộc sống bế tắc, thiếu phương hướng. Cô bé thường xuyên bỏ nhà, cắt cổ tay, khóc lóc và có dấu hiệu trầm cảm.

Thế rồi, cánh phóng viên săn được loạt hình ảnh Ngô Trác Lâm tình tứ, thân thiết với 1 người phụ nữ nhiều tuổi. Cuộc sống của Trác Lâm từ đó cũng dần thay đổi, trở nên hư hỏng, bất trị.

Cánh phóng viên Hồng Kông nhiều lần bắt gặp Ngô Trác Lâm và bạn gái mình - Andi - trên phố. Nhiều người bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Ngô Trác Lâm cạo trọc tóc, cùng bạn gái phì phèo thuốc lá giữa nơi công cộng.

Tuy nhiên, truyền thông nhanh chóng đưa tin, Ngô Trác Lâm đã bỏ học và bắt đầu đi làm thêm để lấy tiền nuôi bạn gái. Andi thực chất chỉ là một người mẫu trên mạng thường xuyên chụp ảnh khoe thân, số tiền của cô kiếm được không đủ chi trả phí sinh hoạt. Vì muốn dọn về chung sống với nhau nên Trác Lâm quyết định đi làm thêm. Ngô Ỷ Lợi tỏ ra bất lực và vô cùng thương xót con.

17 tuổi, lại không có kinh nghiệm nhiều, sau một khoảng thời gian xin việc, cuối cùng, Ngô Trác Lâm được nhận vào một công ty với công việc là nhiếp ảnh gia. Thu nhập của cô bé là 15.000 đô la Hồng Kông (hơn 40 triệu đồng) - số tiền vừa phải so với mức sống cao chót vót tại đây.

4. Lời kêu cứu từ Canada và hành trình lang thang nhặt rác kiếm sống

Bẵng đi 1 thời gian, ngỡ tưởng cuộc sống của Ngô Trác Lâm đang dần dần khá lên nhờ công việc làm thêm và tình yêu với bạn gái đồng tính thì bất ngờ, cô bé đăng 1 clip kêu cứu trên mạng xã hội từ tận Canada xa xôi.

Trác Lâm tiết lộ hoàn cảnh khó khăn của mình. Cô bé và bạn gái hơn 13 tuổi tên Andi đã có nhiều tháng khốn khó khi phải ngủ chui rúc dưới gầm cầu. Điều đáng nói, cả hai đã cầu cứu nhiều nơi như cảnh sát, bệnh viện, nơi tiếp tế lương thực,… tuy nhiên không nhận được sự trợ giúp nào cả. Trác Lâm khẳng định với người bản địa bên đó rằng, cô bé sang Canada để…tìm bố.

Nguồn tin cho biết thêm, năm ngoái, Ngô Trác Lâm về nhà ăn trộm đồ đạc và rồi mất tích. Ngoài ra, mẹ của Andi còn gửi cho Ngô Ỷ Lợi địa điểm khu trọ của con gái, nhưng khi bà đến đó thì lấy của Ngô Ỷ Lợi mấy vạn NDT coi như tiền ở trọ. Ngô Ỷ Lợi cho rằng Andi và mẹ của cô bé là những người xấu, đang lợi dụng Ngô Trác Lâm để trục lợi. Mặc kệ Ngô Ỷ Lợi gọi con về Hồng Kông, Ngô Trác Lâm vẫn ở lại đây, ngoan cố cùng bạn gái.

Mới đây nhất mới đây, hình ảnh của Ngô Trác Lâm tại Canada được trang ON Hồng Kông tiết lộ. Theo nguồn tin, cô bé đang phải sống bằng nghề nhặt rác, thu lượm phế thải để có tiền trang trải sinh hoạt phí đắt đỏ tại Canada trong khi thời gian còn lại theo visa thị thực đang dần dần kết thúc.

Hiện tại, cuộc sống của Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính hết sức khó khăn. Cả hai lang thang khắp nơi để kiếm sống, trong khi lại không có bằng cấp, visa lại là visa du lịch không phải visa việc làm. Trác Lâm từng lên mạng đăng clip cầu cứu tới các tổ chức LGBT và người hâm mộ, chia sẻ cô bé và bạn gái đang phải sống ở gầm cầu hết sức khổ sở. Trong khi đó, mẹ cô bé - Ngô Ỷ Lợi - lại cảm thấy bất lực vì không thể gọi con trở về Hồng Kông. Ngô Trác Lâm đã cầu hôn bạn gái Andi nhưng không thông báo cho mẹ biết. Sau khi con bỏ nhà ra đi, Ngô Trác Lâm có biểu hiện tâm lí không bình thường khiến nhiều người lo ngại.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất