Ngắm bộ ảnh Nữ thần Thái Lan siêu đầu tư của anh chàng LGBT được mệnh danh là 'Thánh nữ chân mày'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Gia Huy còn từng gây sốt với bộ ảnh thời trang Cây nhà lá vườn thời gian trước đây. Sự đầu tư và ''bung lụa'' của Gia Huy thật sự phải khiến người xem trố mắt.

Trong cộng đồng LGBT, cái tên Trần Gia Huy (nickname Su Su) từ lâu đã không còn quá xa lạ. Anh chàng này còn có biệt danh là Thánh vẽ chân mày bởi những màn hoá trang điêu luyện của mình. Ngoài ra, Gia Huy còn có biệt tài giả gái và diễn xuất vô cùng xuất sắc. Nhiều màn hoá thân của Gia Huy đã khiến người ta giật mình vì quá đạt.

Ngoại hình thường ngày của Gia Huy

Còn đây là khi giả gái

Những ”tác phẩm” khiến anh chàng có biệt danh Thánh vẽ chân mày

Bên cạnh đó, Gia Huy còn từng gây sốt với bộ ảnh thời trang Cây nhà lá vườn thời gian trước đây. Sự đầu tư và ”bung lụa” của Gia Huy thật sự phải khiến người xem trố mắt.

Trần Gia Huy phiên bản Cây nhà lá vườn

Mới đây, anh chàng tiếp thể hiện khả năng hoá trang của mình khi tung ra bộ ảnh Nữ thần Thái Lan siêu hoành tráng, được đầu tư vô cùng công phu.

Từ gương mặt, cho đến trang phục, trông Gia Huy như một thiếu nữ Thái Lan thật sự. Anh chàng còn ghi điểm với thần thái vô cùng quyến rũ, toát ra từ ánh mắt, đôi môi cũng như chuyển động cơ thể.

Được biết, ý tưởng khiến Gia Huy thực hiện bộ ảnh này là do được truyền cảm hứng từ đất nước Thái Lan - nơi được mệnh danh là 'thiên đường chuyển giới”, là quê hương của những người thuộc giới tính thứ ba theo lối nói dí dỏm. Vì thế, bộ ảnh thể hiện khao khát của những bạn đang có mong muốn được đến Thái Lan để chuyển giới.

Anh chàng chọn tông màu đỏ rực và lụa vương vãi khắp nơi, để thể hiện nỗi đau của những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng dù có khó khăn đến đâu, thì Gia Huy mong muốn LGBT cũng phải ”'sừng sững” và thần thái tuyệt đối như chính tạo hình nữ thần trong bộ ảnh này.

Gia Huy nhắn nhủ: ”Cho dù bị kì thị, đối xử thế nào, thì LGBT vẫn tồn tại và luôn tồn tại trong xã hội này. Thậm chí chúng tôi còn phát triển mạnh mẽ để đối mặt với những gì mọi người áp đặt cho. Qua bộ ảnh, mình cũng muốn thể hiện bản lĩnh của cả những người làm nghệ thuật. Hãy tự tin, thể hiện hết sức bản thân bạn”

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất