Mỹ nam nhảy cầu Tom Daley khoe ảnh nhóc tỳ siêu đáng yêu cùng tổ ấm vào dịp Giáng sinh

Bình Duy
Chia sẻ

Tom Daley và Dustin Lance Black đã chia sẻ hình ảnh chào mừng nhóc tỳ siêu đáng yêu tròn 6 tháng tuổi bên cạnh cây thông Noel vào dịp giáng sinh năm nay.

Đôi tình nhân chào đón tiểu thiên thần vào tháng 6 vừa qua bằng phương pháp mang thai hộ. Được biết bộ đôi kết hôn vào tháng 10 năm 2017 tại Bovey Castle, Devon.Chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào trong cuộc đời mình trên Instagram, status của Tom đã nhận được hơn hai trăm nghìn lượt yêu thích.

Giây phút ngọt ngào của cả hai đang được cộng đồng LGBTI chia sẻ rộng rãi

“Hãy nhìn đôi chân mũm mĩm này. Đây là giáng sinh đầu tiên trọn vẹn của gia đình chúng tôi. Có Robbie cùng chào đón những khoảnh khắc đẹp nhất năm cùng tôi và Dustin là điều rất tuyệt vời. Truyền thống gia đình ấm áp cạnh cây thông Noel lấp lánh sẽ tiếp tục được thế hệ sau tiếp nối.” - Tom chia sẻ. Nhà biên kịch, người chồng của gia đình Dustin cũng chia sẻ một khoảnh khắc tương tự trên Instagram của mình. Cả hai đang chìm đắm trong không gian hạnh phúc khi có Robbie kề bên vào ngày lễ lộng lẫy nhất hành tinh.

Mặc dù một số người chỉ trích hành động của cả hai khi để Robbie xuất hiện trong một bài post hỗ trợ truyền thông cho nhãn hàng khác nhưng không ít tài khoản đã để lại thông điệp tích cực cho tổ ấm nhỏ.

cả hai đã rất háo hức chờ đợi ngày tuổi thiên thần chào đời từ tháng 2 vừa qua

“Tận hưởng khoảnh khắc này! Thời gian là một dòng chảy rất nhanh khi bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.”- “Chúc mừng giáng sinh Tom và gia đình rạng rỡ của bạn. Tiểu thiên thần nhỏ đáng yêu.” - Những câu chúc xuất hiện khắp các comment bên dưới bài viết.

“Có Robbie trong vòng tay của chúng tôi đã biến những giấc mơ, những khát khao trong quá khứ trở thành hiện thực. Và chúng tôi đang rất háo hức cùng Robbie chào đón những ngày lễ hội truyền thống tiếp theo trong năm tháng sắp đến.” - Dustin cho biết thêm.

Tom Daley và Dustin là cặp đôi khiến mọi người bất ngờ khi cả hai kết hôn vì sự chênh lệch tuổi tác và Tom lại vốn là một thiên tài thể thao

Bộ đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ xã hội khi Tom Daley vốn là một “thần đồng bộ môn thể thao nhảy cầu” của xứ sở sương mù. Sở hữu vẻ ngoài điển trai và cơ thể săn chắc Tom công khai bản thân anh thuộc về cộng đồng lục sắc đã tạo nên “cú sốc” cho không ít trái tim thiếu nữ. Đặc biệt anh chàng nhanh chóng kết hôn cùng nhà biên kịch Dustin đã tiêu tốn không ít giấy mực của làng truyền thông Anh, Mỹ.

Anh chàng hoàng tử nhảy cầu nước Anh đã khiến bao cô nàng điêu đứng khi công khai mình đồng tính

Hai anh chàng đã truyền cảm hứng rất lớn cho cộng đồng LGBTI trên toàn thế giới khi Tom dám công khai giới tính thật của bản thân vào những năm tháng trẻ tuổi, khi anh đang trên đà phát triển sự nghiệp thể thao của mình cùng nhiều lần tham dự thế vận hội lớn nhất hành tinh. Chuyện tình của cả hai như một phiên bản điện ảnh ngoài đời thực mà bao người ao ước được chạm đến.

Hạnh phúc của cả hai hiên tại là giấc mơ êm đềm của không ít thành viên cộng đồng lục sắc

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất