MV 'Màu Nước Mắt' đậm chất bách hợp gây sốt cộng đồng mạng

Quỳnh
Chia sẻ

Tình yêu là bi ai, là đớn đau, là sự đánh đổi. Vì một người mà hy sinh tất cả, liệu rằng mối tình ấy sẽ có được một kết cục viên mãn?

Xuất thân là một người nghệ sĩ thực thụ, được đào tạo bài bản chuyên môn từ nhỏ, chàng ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã mang đến cho khán giả Việt Nam một sản phẩm âm nhạc đầy hứa hẹn. MV “Màu Nước Mắt” đánh dấu sự trở lại của Trung Quân mang màu sắc u ám, ảm đạm cùng với giai điệu réo rắt khiến người nghe không khỏi “rùng mình” trong những lần xem đầu tiên.

Video sử dụng tông màu buồn, hoài cổ

Nội dung MV kể về mối tình oan nghiệt giữa một chàng trai và hai cô gái trẻ. Cả ba người lớn lên cùng nhau dưới mái trường cấp ba. Tình cảm của chàng và nàng đã được định sẵn từ thuở ấu thơ, tựa như thanh mai trúc mã. Nhưng ai ngờ được rằng, cô gái trẻ xinh đẹp (do Quỳnh Lương đảm nhận) đã khiến cho con tim cô bạn thân (Hồng Xuân) cũng phải rung động. Từ đó thù hận và những bi kịch liên tục “chất chồng” lên nhau.

Quỳnh Lương lớn lên, trở thành một diễn viên múa ballet danh tiếng. Nét đẹp của cô vẫn sắc sảo, không hề phai nhòa đi một chút nào cả. Giờ đây, Quỳnh Lương và anh bạn thân (Trung Quân) từ thuở học trò đã chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng bởi vì một phút xiêu lòng trước chàng trai lạ mặt (Denis Đặng) mà cô đã phản bội chồng mình.

Quỳnh Lương phải lòng chàng Denis Đặng ngay ánh nhìn đầu tiên

Ngày ngày, Quỳnh Lương và Denis hẹn hò với nhau. Trung Quân cũng nhanh chóng nhận ra sự bất thường của vợ mình. Anh đã quyết định giả vờ để lại một lá thư rời nhà, đi công tác 7 ngày. Nhờ đó mà cặp đôi Quỳnh Lương - Denis Đặng đã bị Trung Quân bắt tại trận. Câu chuyện vỡ lỡ, nhưng đó chưa phải là tất cả. Điều bất ngờ nhất là khi tấm hình trên người Denis Đặng rơi xuống đất. Đó chính là tấm hình mà Quỳnh Lương, Trung Quân và Hồng Xuân cùng nhau chụp ngày trước. Thế nhưng, không phải là nụ hôn mà hai cô gái dành cho Trung Quân, đó là nụ hôn mà Hồng Xuân dành cho nàng Quỳnh Lương.

Chi tiết gây ấn tượng mạnh đến người xem

Thầm thích cô bạn mình đã lâu, Hồng Xuân thừa biết tình cảm của mình là sai trái. Tuy vậy, cô không muốn từ bỏ đoạn tình cảm này. Hàng ngày dõi theo người mình thương, Hồng Xuân đớn đau nhìn cảnh Trung Quân và Quỳnh Lương hạnh phúc bên nhau. Sau khi nhìn thấy người mình yêu trao nụ hôn đầu đời cho một chàng trai khác, con tim của Hồng Xuân hoàn toàn vỡ vụn. Đến cuối cùng, cô đã quyết định đi phẫu thuật chuyển giới, trở thành một người hoàn toàn khác để có thể giành lấy tình yêu mà cô hằng mong ước.

Kết thúc MV, Trung Quân đã tự hạ độc chính mình và chết. Denis Đặng - Hồng Xuân đã cùng ngồi thuyền rải tro cùng với Quỳnh Lương. Có thể, đây là một kết thúc mà Hồng Xuân mong muốn, nhưng tình yêu này liệu có còn ngây thơ và trong sáng nhưng những ngày tháng xưa cũ?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất