Màn cầu hôn của cặp đồng tính nam từng là 'tình địch' khiến cư dân mạng 'phát sốt'

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Trong trong vòng ít phút ngắn ngủi, nhưng màn cầu hôn của cặp đồng tính này cũng đủ khiến nhiều người phải "rụng rời" vì ghen tị.

Hai chàng trai đang được nhiều người chú ý với màn càu hôn lãng mạng này chính là Quốc Thịnh và Bảo Duy.

Ngoài tình yêu lãng mạn, ngọt ngào, ngoại hình thư sinh của cặp đôi 9X này cũng khiến dân mạng phải xuýt xoa.

Khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào của Quốc Thịnh và Bảo Duy.

Được biết Quốc Thịnh và Bảo Duy quen nhau đã lâu khi cả hai cùng theo đuổi người yêu chung. Nhưng duyên tình khéo se, họ đã nhận ra người kia thuộc về thế giới của mình. Và chỉ một thời gian sau đó, cả hai đã quyết đình yêu nhau.

Bảo Duy chia sẻ: “Tụi mình quen nhau khá phức tạp khi cả hai cùng theo đuổi một người. Nhưng khi chuyện tình cảm không thành thì cả hai đều trở thành bạn của nhau. Ban đầu mình cũng tính là tán tỉnh Thịnh cho bõ ghét, nhưng ai nghờ lại phải lòng rồi yêu em ấy khi nào không hay”.

Bảo Duy cũng tâm sự, trong một lần cả hai cùng người yêu chung đi núi Bà chơi, anh cũng đã bắt đầu để ý Quốc Thịnh. Lúc đó, chàng trai này cũng đã có cảm tình vì thấy đối phương dễ thương và nhận ra đây đúng là mẫu người mình thích. Thật không ngờ, duyên số lại khéo sắp đặt cả hai trở thành “nửa kia” của nhau.

Tình yêu đồng giới khiến họ phải đối diện không ít rào cản từ gia đình và xã hội. Để giữ trọn tình yêu, Quốc Thịnh và Bảo Duy đã phải động viên nhau rất nhiều. Cả hai luôn mang trong mình niềm tin, chỉ cần tình cảm còn thì sẽ không bao giờ buông tay.

“Thời điểm khi tụi mình công khai chuyện tình cảm với gia đình, mẹ mình đã phản đối rất dữ dội. Thậm chí vì chuyện này mà mẹ nói sẽ chết để tụi mình vừa lòng. Đó là quãng thời gian cả hai cảm thấy áp lực vô cùng. Tụi mình đã phải yêu nhau trong sự giấu diếm. Thế nhưng cả hai vẫn quyết đối diện với mọi thứ thay vì cứ phải lén lút.

Tụi mình đều động viên nhau sẽ cố gắng sống tốt và luôn hạnh phúc. Không chỉ vậy, hai đứa cũng đã lớn cả, sẽ tự lập kinh tế để ổn định cuộc sống. Chỉ cần bên nhau và yêu nhau chân thành thì mình nghĩ thời gian sẽ khiến mọi người có cái nhìn cởi mở và thay đổi. Mình tin, ba mẹ nào vậy nếu thấy con mình hạnh phúc thì cũng sẽ vui”.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin mới nhất