Love by Chance - Ngoài Ae và Pete còn có những cặp đôi đam mỹ khác đốn tim hàng loạt hủ nữ.

Kim Duyên
Chia sẻ

Được đánh giá là bộ phim đam mĩ hot nhất mùa hè 2018, nhưng ngoài cặp đôi chính Pete - Ae đang làm "mưa làm gió" khắp mạng xã hội mấy ngày gần đây ra, "Love by chance" còn sở hữu nhiều cặp đôi đam mĩ khác không kém phần nóng bỏng

Cặp đôi oan gian “Can - Tin”

Những khoảnh khắc gặp nhau đầy trớ trêu khi gặp nhau của cặp đôi Can - Tin luôn tạo nên sự thu hút hấp dẫn cho người xem . Mỗi khi cả hai chạm mặt đều vô cùng gay gắt nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Điều đó đã tạo nên sức hút của cặp đôi “oan gia” này đối với khán giả.

Vai Tin được đảm nhận bởi Mean (Phiravich Attachitsataporn), một chàng trai 20 tuổi, sinh viên ngành báo chí với chiều cao 1m8 ấn tượng. Còn nhân vật Can được thể hiện bởi Plan (Rathavit Kijworaluk) - hiện đang là sinh viên trường cao đẳng với ngành quản lí khách sạn.


Mặt dù khá gay gắt ở những lần đầu gặp nhau, nhưng khán giả có thể dự đoán được mối quan hệ này sẽ tiến triển vượt bậc ở những tập tiếp theo của bộ phim

“Anh trai của bạn thân” Kengkla - Techno


Đây có thể xem là một chuyện tình đơn phương đầy ngọt ngào khi Kengkla đang dành tình yêu cho người “anh trai của bạn thân” Techno. Vì tình yêu dành cho đối phương quá lơn nên Kengkla sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện quái gở từ người bạn thân cũng như ‘”em chồng” tương lai của mình để nắm bắt được thông tin của Techno.


Mark (Siwat Jumlongkul) chàng sinh viên sinh năm 2000, trong độ tuổi xuân xanh và đẹp nhất của đời người, cùng với sự trẻ trung, đáng yêu và tràn đầy năng lượng, Mark đã thể hiện xuất sắc nhân vật Kengkla - một chàng “thụ” quá đỗi dễ thương. Còn ở nhân vật Techno, được thể hiện qua diễn xuất của chàng trai sinh năm 98 - Gun (Napat Na Ranong), một sinh viên đại học ngành kỹ thuật truyền thông.Sở hữu nét tương đồng về ngoại hình cũng như tính cách ngây thơ, cặp đôi được dự đoán sẽ gây bão trong thời gian tới bởi chuyện tình đầy dễ thương này.

Chuyện tình “anh em oan trái” Tum - Tar


Mặc dù ít xuất hiện trên phim nhưng cặp đôi này lại gây ấn tượng bởi chuyện tình đầy ngang trái của mình. Vì bố mẹ kết hôn với nhau, khiến cả 2 vô tình trở thành “anh em một nhà”. Dù không cùng dòng máu nhưng không thể phủ nhận họ là một gia đình.


Title (Kirati Puangmalee) vai Tum, một sinh viên khoa nhân văn trường đại học thương mại Thái Lan. Còn Earth (Earth Katsamonnat Namwirote) vai Tar - một sinh viên khoa kiến trúc trường đại học Chiang Mai. Trong phim cả hai đều đã có tình ý với nhau, nhưng vì hoàn cảnh gia đình trớ trêu khiến họ không có can đảm nói ra lòng mình. Liệu sẽ có kết cục tốt đẹp nào cho cặp đôi “anh em ngang trái” này, hay đó chỉ mãi là một tình yêu đẹp mà họ sẽ mãi cất giữ trong tim?

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất