Love by Chance - chuyện tình đam mỹ 'gà bông' học đường đang khiến hội hủ nữ bấn loạn

Bình Duy
Chia sẻ

Từng gặp rất nhiều khó khăn trước khi lên sóng truyền hình, Love by Chance đang tạo nên cơn sóng đặc biệt quan tâm từ người hâm mộ khắp các nước Đông Nam Á.

Dời lịch chiếu, không được hỗ trợ phát sóng, nhà đài thẳng thừng từ chối hơn nữa năm. Nhưng sau tất cả, “Love by Chance cuối cùng đã có thể ra mắt khán giả. Bộ phim đã được chiếu hơn nửa chặn đường, những chuyện tình đam mỹ đáng yêu tuổi học trò đang được người hâm mộ ngày đêm trông ngóng.

Poster “Love by Chance”

Dường như đề tài học đường luôn được nhà làm phim xứ Chùa Vàng khai thác một cách triệt để. Và những bộ phim được thực hiện rất dễ dàng đi sâu vào lòng khán giả. “Love by chance” vẫn không ngoại lệ. Bộ phim được xây dựng trên mô típ đam mỹ. Nội dung chính đề cập đến chuyện tình yêu dễ thương giữa chàng sinh viên phong trần nghèo khó và cậu công tử nhà giàu nhưng mỏng manh. Cả hai gặp nhau trong tình huống dở khóc dở cười, một tai nạn xe đạp. Từ đây, những rắc rối nảy sinh xung quanh cặp đôi. Tình yêu bắt đầu sự tình cờ, những tình tiết đầy bất ngờ trên giảng đường đem lại không ít tiếng cười, sự trầm trồ trong lòng người xem.

Chuyện tình gà bông của hai chàng sinh viên

Pete (Saint Suppapong) là một chàng công tử nhà giàu, sinh ra đã ngậm thìa vàng, có xe hơi riêng. Trớ trêu thay, vụ tai nạn xe đã se duyên Pete gặp Ae (Perth Tanapon) - anh chàng sinh viên áo quần chẳng bao giờ nghiêm túc. Qua những lần anh hùng cứu mỹ nhân, Ae đã trở thành chàng vệ sĩ “Tớ sẽ bảo vệ cậu” và chiếm giữ tình yêu trong lòng Pete.

Ánh mắt Pete và Ae chạm nhau trong tình huống trớ trêu

“Love by chance” còn đan xen những chuyện tình sinh viên theo những góc cạnh khác nhau. Không chỉ gồm chuyện tình yêu từ tai nạn tình cờ, bộ phim còn đề cập đến sự phân biệt đối xử giữa người giàu và người nghèo, lòng tin của những người trẻ tuổi vào tình yêu. Những trăn trở, lo lắng về học sinh đồng tính và định kiến xã hội, sự kì thị của những người xấu áp đặt lên cộng đồng lục sắc cũng được tác phẩm khắc hoạ rất rõ nét.

Tớ sẽ luôn bảo vệ cậu

Vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng tại Thái, “Love by chance” được định hướng rõ đối tượng người xem mong muốn. Bộ phim chứa đựng dàn diễn viên rất trẻ tuổi và tài năng. Diễn xuất tốt và kịch bản gồm những phân cảnh dễ thương trên giảng đường. Điều này đã giúp Love by chance được người hâm mộ theo dõi không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc nào.

Những phân cảnh làm hội hủ nữ bấn loạn vì độ dễ thương của hai anh chàng

Với thế mạnh là những đề tài đam mỹ, “Love by chance” đã miêu tả rõ nét những thay đổi tâm lý của những người đồng tính trẻ khi yêu. Đồng thời bộ phim cũng đã thế hiện niềm vui cuộc sống của cộng đồng LGBT ở độ tuổi học trò qua đó giảm đi sự kì thị mà xã hội áp đặt lên những người trẻ. Love by chance đã đi hơn một nữa chặng đường và đang tiếp tục được phát sóng đáp ứng sự trông mong háo hức của người hâm mộ.

Trailer phim “Love by Chance”

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất