Lê Thiện Hiếu: 'Chuyển giới, đồng tính hay song tính đều là con người, bình đẳng như nhau'

VTC News
Chia sẻ

Luôn bị gắn với cụm từ “ca sĩ chuyển giới” nhưng nam ca sĩ cho rằng đó là điều bình thường, không quá quan trọng.

Hiện tại, Lê Thiện Hiếu không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả. Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Sing my song 2016, Lê Thiện Hiếu sở hữu cho mình nhiều bản hit như Ông bà anh, Người ta và anh, Tội gì phải cưới… nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Thế nhưng, nhắc đến Lê Thiện Hiếu, người ta vẫn nhớ đến nhiều nhất là bản hit Ông bà anh. Điều này vừa là thuận lợi vừa là bất lợi cho nam ca sĩ bởi cái bóng quá lớn của ca khúc này khiến những bản hit sau đó của anh không gây chú ý bằng.

”Tôi cũng biết do chiến lược mình chưa tốt và cũng một phần do còn non, chưa có nhiều kinh nghiệm nên mỗi sản phẩm được tung ra đều chưa biết cách làm thế nào để tiếp cận được tới nhiều khán giả. Tôi sẽ cố gắng trau dồi thêm kĩ năng cho bản thân để gây ấn tượng với mọi người hơn ở sản phẩm sắp tới”.

Việc nổi tiếng đi liền với sự chú ý, mọi hoạt động đều được nhiều khán giả quan tâm, nhất là khi Lê Thiện Hiếu lại là người chuyển giới. Cũng vì vậy, cái mác ca sĩ chuyển giới luôn song hành với anh, có phần gây chú ý hơn cả khả năng sáng tác và giọng hát của nam ca sĩ.

Tuy nhiên, bản thân Lê Thiện Hiếu không hề cảm thấy buồn mà trái lại, đối với anh những chuyện đó rất bình thường.

“Chuyển giới hay đồng tính hay song tính… cũng đều là con người và bình đẳng như nhau. Mọi người muốn gán từ chuyển giới cho dễ nhận biết tôi cũng không sao vì tôi thấy vấn đề này không còn quá nhạy cảm như những năm về trước nữa. Tôi chỉ quan tâm đến âm nhạc và làm gì để ra được nhạc hay thôi. Quan trọng vẫn là năng lực”.

Hiện tại, Lê Thiện Hiếu đang góp mặt trong chương trình Nhạc hội song ca và giành chiến thắng 2 tuần liên tiếp. Khá lâu sau Sing my song 2016, nam ca sĩ mới quyết định tham gia một cuộc thi âm nhạc nên anh rất vui khi đạt được những thành tích này.

“Đây là cuộc thi thứ 2 tôi tham gia nhưng với vai trò đặc biệt, không đơn giản chỉ là 1 thí sinh nên cảm giác như lần đầu đi thi vậy. Cũng lo lắng, hồi hộp và hào hứng lắm.

Đồng hành cùng chương trình giúp tôi khám phá được thêm năng lực của bản thân, phải hoạt động với công suất tối đa nên rèn luyện được nhiều điều. Nhiều lúc hát xong đợi khán giả chấm điểm, tôi lo lắng còn hơn cả đi thi đại học” - giọng ca Tội gì phải cưới dí dỏm.

Được biết, sau chương trình này, Lê Thiện Hiếu sẽ hé lộ sản phẩm âm nhạc mới của mình sau nửa năm vắng bóng trên đường đua Vpop. Nam ca sĩ cũng hi vọng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để anh có thêm động lực ra mắt nhiều ca khúc mới hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

VTC News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất