Lãng tử, đa tài, trẻ tuổi, Cameron Robbie ‘mẫu snack’ chuẩn mực hẹn hò của cộng đồng LGBTI xứ chuột túi

Bình Duy
Chia sẻ

Em trai của nàng Maggot Robbie, chàng tân binh Cameron siêu đáng yêu đang khiến cộng đồng LGBTI Australia phát cuồng bởi hình ảnh quyến rũ của mình.

Hứa hẹn sẽ là cặp đôi chị em đình đám của giới điện ảnh, thời trang không chỉ ở Australia mà cả Hollywood, nhà Robbie không chỉ có nàng Maggot là một trong những cô gái trong top 100 người ảnh hưởng lớn nhất hành tinh mà còn có cậu em trai vừa là một diễn viên điển trai đốn tim người hâm mộ vừa là một người mẫu đầy tham vọng.

Hai chị em nhà Robbie được ví như như bộ twink showbiz của Châu Đại Dương

Hình ảnh Cameron catwalk trên sàn diễn của nhà mốt David Jones Fall/Winter 2019 tại viện bảo tàng Old and New nước Úc được giới mộ điệu lan truyền rộng rãi. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trước đám đông sau màn trình diễn, cậu trai trẻ cho biết người mẫu sẽ không là giới hạn hoạt động nghệ thuật mà cậu theo đuổi.

Sải bước trên sàn diễn David Jones đã khẳng định tên tuổi của Cameron tại quê nhà

Gắn bó cùng chị gái Harley Quinn được đề cử hàng loạt giải thưởng điện ảnh danh giá, điều này tạo nên động lực cho cậu em trai cố gắng hoạt động thật tốt trong cùng lĩnh vực. Trả lời tờ Daily Telegraph: “Diễn xuất đang là giấc mơ mãnh liệt nhất trong tôi. Tôi có một gia đình hậu phương vững chắc. Họ là niềm tự hào của tôi và luôn ủng hộ tôi hết mình.”

Gia đình là điểm tựa vô cùng vững chắc của anh, họ thường cùng nhau đi du lịch đến các quốc gia độc đáo khác

Ngoài tài năng của mình, Cameron còn nối bước chị gái trong mọi lĩnh vực ủng hộ cộng đồng LGBTI tại đất nước của mình. Sau khi Úc trở thành quốc gia 24 hợp thức hoá hôn nhân đồng giới, chàng trai Bảo Bình đã chia sẻ không ít khoảnh khắc ngọt ngào của mình với bạn bè đồng giới trên mạng xã hội Instagram.

Cameron luôn hỗ trợ lan truyền rộng rãi bình đẳng hôn nhân cho người đồng giới trên mạng xã hội

Dù không chính thức thừa nhận mình là người đồng tính nhưng anh chàng 24 tuổi không hề chối bỏ và vô cùng thoải mái trả lời fan trước những lời comment có cánh. Cameron hưởng ứng mạnh mẽ những hoạt động bình đẳng giới cho cộng đồng LGBTI và dần trở thành một trong những người trẻ ảnh hưởng lớn nhất đến cộng đồng này tại bờ Đông xứ chuột túi.

Tin đồn giữa Cameron và Micheal Simon hẹn hò trong năm vừa qua được fan girl tại đây ủng hộ mạnh mẽ

Đặc biệt anh chàng không hề ngần ngại khoe ảnh nóng bỏng cùng bạn cùng giới dù là người nổi tiếng.

Đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt view trên tài khoản Instagram của Cameron Robbie

Vô cùng đáng yêu trong các khoảnh khắc trên mạng xã hội, góc mặt ưa nhìn, đôi mắt quyến rũ cùng vóc dáng hấp dẫn Cameron đã trở thành hình tượng được các chàng trai ao ước hẹn hò trên các phương tiện truyền thông. Rất nhiều fan girl đã ủng hộ anh chàng cùng người yêu tin đồn Micheal Simon hạnh phúc và kết hôn cùng nhau khi bình đẳng giới đã gặt hái được rất nhiều thành công tại Úc dù Cameron chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ này trên mạng xã hội.

Anh chàng rất thích biển, những bức ảnh body của anh thu hút cộng đồng LGBTI tại xứ chuột túi lan truyền rộng rãi

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất