Justin Bieber chính thức được kết nạp vào danh sách ‘boy friend’ của ngôi sao karate kid, Jaden Smith

Bình Duy
Chia sẻ

Hẹn hò với bạn thân không còn là điều xa lạ đối với các ngôi sao xứ cờ Hoa, thế nhưng lời xác nhận gần đây của “siêu nhí karate” trên Instagram với Justin Bieber đang được truyền tay chóng mặt tại Hollywood.

Là con trai của đôi vợ chồng nổi tiếng tại xứ sở điện ảnh hàng đầu nước Mỹ, Jaden Smith từ năm 8 tuổi đã chính thức tham gia vào công nghiệp màn ảnh. Được công chúng biết đến đầu tiên nhờ vai diễn The Pursuit of Happiness, qua các năm cậu trai trẻ ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Đỉnh điểm, sánh vai chính trong ấn phẩm Karate Kid cùng ông vua điện ảnh châu Á - Thành Long, Jaden đã nhận được cơn mưa lời khen và chính thức được công chúng trên toàn thế giới biết đến.

Jaden và vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của mình

Ngoài khả năng diễn xuất, diễn viên 1998 còn nắm trong tay tài năng đọc rap. Bước lên sân khấu cùng “hiện tượng” của giới trẻ Justin Bieber trong show diễn năm 2012, cùng song ca Never say Never. Từ khoảng thời gian đó đến nay một tình bạn thân suổt sáu năm trong làng giải trí nước Mỹ đã được ra đời.

Màn trình diễn đưa Jayden chào sân lĩnh vực âm nhạc

Tạm dừng sự nghiệp diễn xuất vào năm 2013 để tập trung phát triển kỹ năng và lấn sân vào thị trường âm nhạc. Tuy nhiên đến nay câu con trai của Will Smith vẫn chưa chinh phục được hoàn toàn người hâm mộ và chính anh. Justin đã đồng hành cùng Jaden trong cả cuộc sống lẫn âm nhạc từ khi anh rẽ hướng.

Giữa tháng 11 vừa qua, Jaden đã khiến fan hâm mộ há hốc khi anh tuyên bố mình đang hẹn hò cùng rapper 27 tuổi, Tyler The Creator.

“Tôi muốn nói với các bạn một điều mà Tyler không hề muốn, anh ấy là bạn trai của tôi. Tyler là tất cả trong cuộc sống của tôi. Đúng là như vậy, tạo hóa đã ban Tyler cho tôi”. Jaden cho biết. Đáp lại Tyler đã post trên Twitter: “Haha, cậu ấy ngớ ngẩn rồi.”

Câu chuyện Jaden hẹn hò cùng Tyler đã làm báo chí xứ cờ Hoa một phen xôn xao

Sự việc chưa được “chìm xuồng”, bốn ngày trước Jaden lại đưa fan hâm mộ đến cú sốc “hẹn hò” cùng giọng hát Boyfriend đình đám.

hàng nghìn lượt like và bình luận đã xuất hiện sau khi Jaden đăng tải bình luận

Smith đã đăng một video trên Instagram cùng tiêu đề: “Vocal của tôi, giọng hát của tôi”. Bieber đã vào xem và để lại bình luận: “Tôi tưởng đó là bạn trai của cậu”. Smith lập tức đáp trả: “Cậu biết đó chính là cậu đấy.”

Không ít cử chỉ thân mật của cả hai mà fan từng bắt gặp, đẩy cao trào tranh luận trên Instagram quanh sự việc này xôn xao

Dù anh chàng đã xác nhận Tyler là bạn trai của mình, nhưng fan hâm mộ nhạc pop đang rất hả hê đáp trả comment trên mạng xã hội vì cho rằng đó là bằng chứng cáo buộc Justin mờ ám sau lưng vợ mình, Hailey Rhode Bieber. Không ít bình luận trên mạng xã hội Instagram đang tranh cãi quyết liệt xung quanh vấn đề này. Cộng đồng LGBTI liệu có thể kết nạp thêm một cặp đôi đình đám nữa hay không ? Tất cả đều nằm sau bức màn hành động giữa hai cậu bạn thân này.

Là trò đùa hay sự thật, fan hâm mộ đang mong chờ tiếng nói từ Justin về vấn đề này

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất