James Trevino, chàng gay đa tài với vô số bức ảnh tuyệt vời về nghệ thuật sắp đặt

Bình Duy
Chia sẻ

Những bức ảnh vô cùng độc đáo trên mạng xã hội Instagram của James khiến người xem không khỏi choáng ngợp bởi bàn tay đa tài kết hợp cùng những quyển sách tạo nên không ít tuyệt tác.

John Waters, đạo diễn nổi danh nhất nhì nước Mỹ những năm 70, đã từng nhận định rằng nếu đang trong một mối quan hệ yêu đương mà đối tượng không gắn bó cùng bất kỳ quyển sách nào thì mối quan hệ đó nên kết thúc. Điều này dường như sẽ chẳng bao giờ xảy ra với James do anh đang sở hữu hơn 1100 quyển sách đủ các thể loại khác nhau.

Gia tài sách không thua kém thư viện của James

Không chỉ dành tình yêu cho việc đọc sách, yêu mến những trang chữ qua đó tìm được những kiến thức mới cũng như gặp gỡ các câu chuyện mà James vô cùng yêu thích từ phim ảnh, nhạc pop đến văn hoá hiện đại. Anh chàng đã thổi một linh hồn khác cho những quyển sách, sáng tạo chúng một cách tự do, sắp đặt tạo nên những viễn cảnh khác nhau theo nội dung phim ảnh từ sách. Từ đó anh đã biến Instagram của mình thành một trang nghệ thuật đầy thú vị.

Một sản phẩm rất ấn tượng lấy ý tưởng từ chúa tể những chiếc nhẫn

Chia sẻ cùng trang tin nghệ thuật Bored Panda, James cho biết ý tưởng tạo nên những bức ảnh từ sách chỉ là một sự tình cờ: “Lúc đầu tôi chỉ chia sẻ những trang sách hay, một vài tấm ảnh về không gian đọc hiện tại, dần dần tôi thực hiện sắp đặt các quyển sách phức tạp hơn, chủ yếu dựa trên những xu hướng mới trên mạng xã hội và âm nhạc hiện tại.”

Cây thông giáng sinh đậm màu tri thức

Cây sách trí tuệ cùng chàng trai tài năng

James có một tình yêu rất lớn đối với văn hoá hiện đại. Anh tìm kiếm thu thập rất nhiều tài liệu về lĩnh vực này. Ngoài sách James còn là một tín đồ của điện ảnh và phim hoạt hình. Từ các tác phẩm nổi tiếng như Harry Potter, Chúa tể những chiếc nhẫn, Người sắt … James quyết định tạo nên những bức hình liên quan đến điều mình yêu thích thông qua những quyển sách. Theo thời gian những tác phẩm độc đáo của James ra đời từ ý tưởng trên một nhiều hơn.

Harry Potter không chỉ là tình yêu mà còn là nguồn sáng tạo độc đáo của james

Một ý tưởng khác từ cậu bé phù thuỷ

Chàng gay đa tài này cũng thường xuyên tham khảo những trang nghệ thuật sắp đặt tương tự cũng như bàn bạc ý tưởng chung với các người bạn của mình - Elizabeth Sagan, người thường xuyên sáng tạo cùng chủ đề với James, đã giúp đỡ anh rất nhiều. Khi gặp một ý tưởng quá lớn, không thể dàn trải trong một khuôn hình, họ không hề ngần ngại sử dụng sự trợ giúp từ thao tác hình ảnh, kết hợp nhiều khung hình khác nhau.

Thuỷ Thần hay chàng tiên cá với chiếc đuôi sách diệu kỳ

Không gian đọc mà bất kỳ book lovers nào cũng ao ước

Sở hưũ nhiều bức hình tuyệt vời, gia tài sách khổng lồ mà bất kỳ book lovers nào cũng ao ước, James thu gút gần 200 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Những lời khen ngợi, đóng góp ý tưởng mới từ người hâm mộ là nguồn động lực lớn để ảnh tiếp tục thực hiện tư duy sáng tạo của mình. James Trevino là một minh chứng cho thấy cộng đồng LGBT có không ít người thông minh và đang đóng góp sức mình vào lĩnh vực nghệ thuật cho xã hội.

Thư giãn cùng yoga và những trang kiến thức

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất