'Hot LGBT' Tô Trần Di Bảo tổ chức đám cưới đồng tính lần 2 siêu hoành tráng ở Việt Nam

Họa Mi
Chia sẻ

Sau đám cưới hoành tráng ở Mỹ, thì mới đây, cả hai đã tiếp tục tổ chức đám cưới thứ 2 ở Việt Nam tại một căn biệt thự khá sang trọng.

Trong số các cái tên nổi tiếng trong giới LGBT Việt, thì Tô Trần Di Bảo từng khá nổi tiếng vì những lùm xùm tình ái với bạn gái cũ Aley Nguyễn. Thế nhưng mới đây, Di Bảo đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ký kết hôn với bạn gái mới Hồ Quỳnh Nhi (Múi Xù) ở Mỹ, cùng một đám cưới khá hoành tráng.

Cặp đôi Di Bảo - Quỳnh Nhi

Vào ngày 24/5, Di Bảo và Quỳnh Nhi tự hào khoe giấy hôn thú hợp pháp tại Mỹ lên trang cá nhân. Được biết, cuộc hôn nhân này nhận được sự đồng ý và ủng hộ hết mình của gia đình, người thân và bạn bè hai bên. Ai cũng thật lòng chúc phúc cho hạnh phúc mới của đôi trẻ.

Giấy kết hôn của cả hai ở Mỹ

Đám cưới ở Mỹ của cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc

Sau đám cưới hoành tráng ở Mỹ, thì mới đây, cả hai đã tiếp tục tổ chức đám cưới thứ 2 ở Việt Nam tại một căn biệt thự khá sang trọng.Tiệc cưới có sự tham gia của rất nhiều người thân, bạn bè của cả hai.

Nhìn những bức ảnh mà họ chia sẻ sau tiệc cưới, ai cũng cảm nhận được sự hạnh phúc mà cả hai đang có. Được biết, cả hai sẽ ở lại Việt Nam một thời gian trước khi bắt đầu những dự định mới.

Quỳnh Nhi và Di Bảo gặp nhau lần đầu vào đầu năm 2017, sau đó bắt đầu chat chit, làm quen nhau qua mạng xã hội. Họ chính thức yêu nhau vào tháng 6, và giữ một tình yêu xa cho đến tận lúc gần cưới.

Cùng xem thêm một số bức ảnh hạnh phúc khác của họ nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất