Hôn lễ đậm màu Old Hollywood chất ngất dưới tán Cọ sa mạc tại vùng đất mộng mơ của cặp đôi đồng tính nam.

Bình Duy
Chia sẻ

Kết tinh tình yêu đẹp nhất của đời người vào ngày hôn lễ là những giây phút đẹp đẽ và khó quên nhất. Những trái tim hoà chung nhịp đập luôn mong muốn một ngày trọng đại được khắc ghi thật ấn tượng, cộng đồng LGBT cũng có giấc mơ như thế.

Thấu hiểu giá trị trên, The Paker Palm Spring Wedding đã tạo nên một không gian lãng mạn cho hôn lễ của hai chàng trai tại Palm Spring, California bờ tây nước Mỹ. Lịch lãm, phong độ không kém những người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn, JonathanMarc cùng nhau về một mái nhà trong tràng vỗ tay mến mộ của mọi người.

Jonathan và Marc sở hữu vẻ ngoài như những người mẫu chuyên nghiệp

Old Hollywood chính là chủ đề chính trong khung cảnh tiệc cưới

Với tông màu đen trắng đề cao sự thanh lịch, nhã nhặn, hai chú rể khiến bao người phải ngưỡng mộ ngoại hình. Cùng sánh bước vào hôn lễ trong không khí vùng cao pha lẫn sắc màu thảo nguyên, xanh của tán cọ đặc trưng tại CA đã tạo nên chất thơ quấn lấy tim người xem. Từng khung hình như in rõ niềm hạnh phúc dạt dào, bất tận.

Hạnh phúc khó kìm nén của hai chú rẽ trong sự chúc mừng của mọi người

Những khoảnh khắc ấm áp và tuyệt vời nhất đời người

“Chúng tôi cùng nhau chấp bút cho lời thề gắn kết riêng của mình, lời thề sẽ nhắc nhở tình yêu và gắn bó nhau mãi mãi. Tôi hy vọng hôn lễ của mình sẽ ngập trong niềm vui và hoạt náo của mọi người.”  Jonathan chia sẻ.

Màu cọ xanh tượng trưng sự mạnh mẽ bao lấy không gian tổ chức tiệc cưới

“Vì cả hai là những chú rể, tôi hy vọng sự mạnh mẽ và quyết liệt khi tổ chức hôn lễ dưới những tán cọ đậm màu vùng đất Hollywood này. Đến cuối cùng điều quan trọng hơn cả chính là hai chúng tôi đã hoàn toàn thuộc về nhau.” Marc nói lên ý nghĩ của mình.

Những vị khách mời điều diện áo theo tông sang trọng và thanh lịch

Giây phút cả hai cùng nhau gắn kết bởi lời thề mãi mãi

Trong không gian lá kim, màu xanh phủ đường chân trời cùng những dãy ghế tiffany trắng trải dài, màu vest đen khoát trên người đã làm nổi bật hai nhân vật chính của buổi tiệc. Khung cảnh quyến rũ của vùng cao như cũng hoà mình chúc mừng và minh chứng cho hạnh phúc của hai chàng trai. Tất cả được xứ sở “Lalaland” dệt chất lãng mạn vào từng làn khí, từng khung hình.”

Sau tháng ngày yêu nhau cuối cùng hai chàng trai đã có thể về chung một nhà

Đơn giản nhưng hôn lễ giữa Marc và Jonathan để lại dấu ấn đậm qua từng khung hình

Như những diên viên Hollywood nam tính hai chàng trai đã quyết định tổ chức hôn lễ theo một chuối thời gian đi từ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại bờ Tây đến hôn lễ trong khu vườn rợp dưới tán cọ và cao trào bằng tiệc hồ bơi tưng bừng khi sao hiện lung linh nền trời. Hôn lễ giữa Marc và Jonathan được cộng đồng LGBT tại CA khen ngợi hết mực và khát khao một tương lai hạnh phúc như thế.

Đỉnh điểm niềm vui là buổi tiệc hồ bơi tưng bừng và nụ hôn ngọt ngào của hai trái tim cùng nhịp đập

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất