Happy Valentine, Troye Sivan xua tan tin đồn rạn nứt tình cảm cùng người tình lâu năm Jacob Bixenman

Bình Duy
Chia sẻ

Sau khi phát hành ca khúc mới cùng Louv, nghi án mối tình đồng tính của Troye đã đổ vỡ bùng nổ khắp mạng xã hội. Thế nhưng hành động gần đây của anh chàng trên Twitter đã xua tan hoàn toàn tin đồn trên và là một tin vui trong kỳ Valentine năm nay đối với cộng đồng LGBTI.

Nam ca sĩ luôn mang ngọn lửa mãnh liệt về năng lượng sống truyền tải đến mọi người

Được nhiều thành viên LGBTI ao ước sở hữu mối tình như anh, Troye cùng Jacob bên nhau suốt nhiều năm là nguồn cảm hứng lớn lao cho rất nhiều các cặp đôi đồng tính. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng tầm ảnh hưởng của nam ca sĩ lai Úc - Nam Phi đã lan rộng trên toàn thế giới. Mối tình của Troye là nền tản niềm tin vào tình yêu vốn dĩ lâu nay đã bị cho là mỏng manh và dễ vỡ của những chàng trai đồng tính.

Troye cũng là cảm hứng để kết hợp giữa các dòng thời trang và màu cờ lục sắc

Sau tour diễn Bloom đình đám trên toàn thế giới năm 2018, Troye ra mắt người hâm mộ ca khúc cùng hợp tác với Louv trên mạng xã hội Instagram. Từ hình ảnh hai chàng trai tựa đầu vào nhau rất thân thiết khiến không ít người cho rằng anh đã chia tay với người mẫu Jacob và xây dựng một tình cảm mới. Tin đồn này đã làm không ít fangirl cảm thấy tiếc nuối cho mối tình nhiều năm của Troye bởi Jacob đã luôn bên anh từ những đầu come out với toàn thể người hâm mộ.

Một chàng trai đáng yêu là hình ảnh đi sâu vào lòng người hâm mộ dành cho Troye

Cụ thể trong bài đăng Instagram caption của Troye đề cập: “ Tôi và boyfriend mới Louv đang rất nóng lòng trình diễn ca khúc mới SMASH đến các bạn trong live @jimmykimmelive.” Tấm ảnh đầy sự ngọt ngào đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác từ người dùng mạng xã hội.

Status nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ

Tuy nhiên anh nhận thấy làn sóng tranh luận xoay quanh vấn đề này về anh diễn ra quá dữ dội. Chàng ca sĩ trẻ đã nhanh chóng đính chính rằng đó chỉ là một tin đồn bằng cách dẫn dắt một bài đăng của Oh music mang ngôn ngữ Tây Ban Nha: “Troye Sivan đã tiết lộ rằng anh có bạn trai mới và đó không ai khác chính là Louv tài năng”. Tweet lại dòng dẫn trên anh chàng để tiêu đề: Sao các bạn sau khi dịch dòng này không báo lên cùng tôi.”

Vào cạnh ngày Valentine năm nay anh chàng đã đăng trên mạng xã hội Twitter cùng tweet: “ Trải qua ba năm đến hôm nay, thật may mắn khi chúng ta vẫn luôn ở bên cạnh nhau, yêu anh rất nhiều. @gwynethpaltbro.”

Dòng tweet đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng LGBTI trên khắp thế giới và nhanh chóng lan truyền rộng rãi đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm của chàng trai 24 tuổi.

Một lần nữa, nam ca sĩ trẻ đã chứng minh anh không chỉ là một biểu tượng về sự đóng góp của cộng đồng lục sắc mà còn là nguồn động lực về nền tảng tình yêu cho người đồng tính. Đã từng có lần nam ca sĩ lo ngại về sự công nhận của mọi người khi anh công bố mình là gay. Thế nhưng sau thành công của album Bloom 2018 sức hút mãnh liệt của anh đối với fan hâm mộ rõ ràng là điều không thể chối bỏ.Đây là một tin tốt lành tiếp thêm niềm vui vào ngày Valentine năm nay đối với các cặp đôi đồng tính.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất