Góc tâm sự: Vô tình phát hiện Ex của bạn gái là… con gái

Cẩm Loan
Chia sẻ

Xâu chuỗi nhiều dữ liệu, tôi cho rằng suốt thời gian qua, tôi chỉ tồn tại trong mối quan hệ với người mình sắp cầu hôn như một phép thay thế.

Trong một lần đi đám cưới người bạn cấp 3, tôi gặp và quen cô ấy, đến nay kể ra đã gần 1 năm.
Tôi ấn tượng với cô ấy ngay lần đầu tiên gặp mặt đó và quyết định sẽ theo đuổi nàng. Mọi chuyện cứ thế vừa ngập ngừng, vừa vồ vập, vừa ngọt ngào vừa thử thách suốt hơn hơn 5 tháng trời thì cô ấy đồng ý hẹn hò.

Nghĩ rằng đây là thời điểm tình cảm chín muồi, tôi đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cầu hôn thì vô tình phát hiện ra một sự thật khó chấp nhận - Bạn gái tôi vốn có người yêu cũ là… một người con gái! Tôi thật sự sốc khi biết được chuyện động trời này, cả thế giới với tôi như sụp đổ.

(Ảnh minh họa)

Hôm đó buổi tối muộn, bạn gái tôi nhắn tin nói có bạn đi nước ngoài nên phải ra sân bay tiễn, dặn tôi qua nhà cô ấy đợi trước. Và mọi chuyện sẽ như chẳng có gì xảy ra nếu tôi không tình cờ thấy được hình ảnh và tin nhắn yêu đương thắm thiết của bạn gái tôi và một người bạn cũ của cô ấy trong cuốn nhật ký đang xem dở. Họ xưng hô với nhau bằng “anh yêu”, “honey”, “gấu yêu” và những lời hứa hẹn hạnh phúc, những lời khích lệ nhau là phải vượt qua định kiến xã hội này kia. Tất cả những hình ảnh đó được “người yêu của tôi” in ra và đặt cẩn thận trong album nhật ký trong góc khuất, như thể đó là những kỷ vật không thể đánh mất.

Tôi không thể thừa nhận là mình đã xâm phạm đồ dùng riêng tư của cô ấy, nhưng không thể ngăn mình suy nghĩ về chuyện đó. Thế nên tôi đã hỏi cô ấy về quá khứ, rằng nàng đã từng yêu ai, bao nhiêu người (Lúc mới quen, tôi không hỏi vì nghĩ sẽ tôn trọng quá khứ của nàng). Cô ấy trả lời qua loa là yêu 1,2 người thôi. Người này làm nghề này, nghề kia, vì sao chia tay… Tuyệt nhiên không nhắc gì về một Ex là con gái cả. Nhưng linh tính mách bảo tôi khác.

(Ảnh minh họa)

Tôi bắt đầu hoài nghi về những lời đồn đại trước kia của nhiều người về bạn gái mình, họ nói rằng cô không được bình thường và có xu hướng quen người đồng giới. Thậm chí, nhiều người còn nói rằng chuyện cô ấy rất lâu mới đồng ý tình cảm của tôi là vì vương vấn người bạn gái cũ, và chỉ đồng ý khi cô gái kia có ý định ra nước ngoài định cư.

Xâu chuỗi nhiều dữ liệu, tôi cho rằng suốt thời gian qua, tôi chỉ tồn tại trong mối quan hệ với người mình sắp cầu hôn như một phép thay thế. Mặc dù vẫn đầy đủ những “thủ tục” của hai người yêu nhau, nhưng cô ấy luôn hời hợt và như đang tìm kiếm một điều gì đó khác chứ không phải một người đàn ông - như tôi.

Tôi đau khổ khi phát hiện ra bí mật này của bạn gái. Dường như bao lâu nay tôi đang che chở cho một người đồng tính nữ trước con mắt xăm soi khắt khe của xã hội, điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến trong đời. Tôi từng nghe đến nhiều câu chuyện người đồng tính tìm bến đỗ là người dị tính để làm vừa lòng gia đình, xã hội. Tôi không muốn mình chỉ là một ”kẻ thay thế”.

(Ảnh minh họa)

Hai người con gái ấy, biết sẽ chẳng có kết cục gì, nhưng giờ một người không thể dứt bỏ người kia. Vậy còn tôi, cô ấy đang xem tôi là gì trong cuộc sống hiện tại đây? Thật lòng, tôi là một người đàn ông “thẳng” và có nhu cầu với phụ nữ. Liệu tôi có nên nói chuyện thẳng thắng với cô ấy về mọi chuyện không? Cho dù cô ấy quanh co hay thừa nhận, tôi vẫn sẽ yêu thương cô ấy, nhưng thời gian liệu có khiến cô ấy có chịu thay đổi vì tôi hay không? Hoặc nếu cô ấy là người lưỡng tính, thì tôi có chấp nhận được không?

Bạn nghĩ thế nào về câu chuyện trên? Bạn có lời khuyên nào dành cho anh chàng này? Hãy để lại phản hồi của bạn bên dưới phần bình luận hoặc gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Lovewins cũng chào đón những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất