Hôm nay, Nong Poy đến Việt Nam và đây là lịch trình chính thức của cô!

Theo Thethaovanhoa
Chia sẻ

"Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" chỉ có 2 ngày ngắn ngủi ở Việt Nam nên sẽ dễ làm các fan tiếc nuối nếu không kịp gặp gỡ.

Vài ngày qua, khán giả đã rất xôn xao khi Hoa hậu Phương Lê bất ngờ đăng tải dòng trạng thái, bật mí về việc Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan Nong Poy sắp quay trở lại Việt Nam vào ngày 27/7 tới. Đây là lần trở lại đầu tiên của mỹ nhân sau 5 năm. Trước đó, cô từng đặt chân đến đây để tham gia vào chương trình của nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi và khi ấy, cô gây được nhiều thiện cảm với khán giả Việt.

Mới đây nhất, lịch trình của Nong Poy cũng đã được tiết lộ đến khán giả. Đối với ai là người hâm mộ của Hoa hậu Chuyển giới thì những thông tin này chắc chắn sẽ rất quý giá. Cụ thể, cô nàng sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào khoảng 16h30 ngày 26/7 và quay về Thái Lan trong ngày 28/7.

Theo đó, Nong Poy chỉ có đúng 2 ngày ngắn ngủi để tham gia một số sự kiện đặc biệt và thưởng thức món ăn đặc trưng, tham quan một số nơi nổi tiếng ở nước bạn.

Hoa hậu Phương Lê sẽ ra sân bay đón Nong Poy sang Việt Nam.

Mục đích chính lần này Nong Poy trở lại Việt Nam là để thăm Hoa hậu Phương Lê. Cả hai đã từng có cơ hội làm việc với nhau khi chụp ảnh cho 1 tạp chí ở Thái Lan. Sau lần gặp gỡ đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ chị em và thường xuyên hỏi thăm nhau. Cuộc gặp gỡ giữa hai người đẹp trong vài ngày tới hứa hẹn sẽ gây chú ý cho truyền thông và khán giả.

Nhắc đến Nong Poy, mọi người luôn xem cô là ”tượng đài chuyển giới” nổi tiếng nhất Thái Lan. Nong Poy tên thật là Treechada Petcharat, từng giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Tiffany’s Universe 2014. Cũng trong năm đó, cô đại diện cho Thái Lan đi thi Miss International Queen và ngay lập tức trở thành Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thethaovanhoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất