Độc quyền: Khi được hỏi nhận xét về HH Hương Giang, Nong Poy đã trả lời thế này đây!

Họa Mi
Chia sẻ

Cô khẳng định mình rất ấn tượng với Hương Giang, và cô ngay từ lần gặp Hương Giang đầu tiên, cô đã nghĩ rằng....

Vừa qua, Nong Poy - Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất thế giới - đã trở lại Việt Nam sau hơn 5 năm. Sự xuất hiện của Nong Poy đã khiến dân tình được một phen ”bấn loạn”, bởi ai cũng muốn được diện kiến nhan sắc thật của nàng hậu này. Và Nong Poy đã không làm người khác thất vọng.

Trong bộ áo dài được thiết kế bởi NTK Công Trí, Nong Poy xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn với nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi. Mặc dù đã hơn 30 tuổi, nhưng Nong Poy vẫn sở hữu nhan sắc có thể khiến đàn em phải ”ganh tỵ”

Và nhân dịp này, Nong Poy đã có một cuộc nói chuyện độc quyền với Saostar, về cuộc sống, các kế hoạch, cộng đồng LGBT và cả… HH Hương Giang nữa. Hãy lắng nghe xem cô ấy đã nói gì nhé!

Nong Poy trả lời phỏng vấn độc quyền tại Việt Nam

Có thể thấy, sau 5 năm trở lại, Việt Nam đã có nhiều thay đổi trong nhận thức của Nong Poy. Điều mà cô thấy rõ nhất là… người Việt Nam ăn mặc thời trang hơn. Ngoài ra, Việt Nam vẫn cho cô cảm giác thân thuộc bởi nơi đây có nét tương đồng như chính quê nhà Phuket của cô.

Nhận xét về ”hậu bối” - Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc Tế Hương Giang (còn có nickname trong cuộc thi là Jennifer), Nong Poy đã dành cho cô nàng những lời có cánh khi khẳng định: Khi gặp Hương Giang đầu tiên, Nong Poy biết chắc là cô nàng sẽ chiến thắng! Và không chỉ Hương Giang xuất sắc, mà đội ngũ make up, stylist… đến từ Việt Nam cũng xuất sắc không kém.

Với vai trò là một biểu tượng trong cộng đồng chuyển giới nói riêng và LGBT nói chung ở Thái Lan cũng như trên thế giới, Nong Poy vẫn đang ngày một hoàn thiện mình để có thể làm được nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng này. Cô cũng mở rộng sự ủng hộ đối với quyền con người nói chung, đặc biệt là đấu tranh cho phụ nữ.

”Bạn phải tin chính bản thân mình. Bạn phải tự hào về con người thật của mình. Bạn không cần phải bắt chước hoặc thay đổi chính mình vì người khác. Bạn phải là phiên bản tốt nhất của chính bạn” là những lời mà Nong Poy đã dành tặng riêng cho cộng đồng LGBT Việt Nam cũng như thế giới.

Cùng xem một số hình ảnh đẹp khác của Nong Poy trong chuyến thăm Việt Nam lần này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất