Điểm mặt dàn sao US UK lưỡng tính mà có thể bạn không biết

Chia sẻ

Họ đều là những nghệ sĩ tài năng khiến cả thế giới bị chinh phục bởi âm nhạc của mình. Nhưng đồng thời chuyện giới tính của họ cũng khiến đám đông phải bàn tán không ngớt.

Billie Joe Amstrong

Trong buổi phỏng vấn năm 1995, nhóm trưởng của ban nhạc rock Green Day đã dũng cảm thừa nhận rằng: “Tôi nghĩ trước giờ tôi vẫn là người lưỡng tính. Và đó là một điều tốt.” Và theo anh, chuyện một người là LGBT không có gì đáng bị lên án.

Green Day, Billie Joe Armstrong

21 Guns - một trong những ca khúc nổi tiếng của ban nhạc.

David Bowie

Huyền thoại âm nhạc quá cố David Bowie cũng là người lưỡng tính. Ông còn cho rằng đây là một trong những điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với mình. Trước đây, đã từng có nhiều tin đồn cho biết rằng David Bowie từng có mối quan hệ yêu đương cùng Mick Jagger - nhóm trưởng của ban nhạc The Rolling Stones.

2

Black Star là video mới được phát hành không lâu trước cái chết của ông.

Kesha

Nổi tiếng với phong cách phóng khoáng, tự do, ngôi sao của Tik Tok luôn là nghệ sĩ đứng về phía cộng đồng LGBT. Bản thân cô cũng là người lưỡng tính. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Seventeen, cô cho hay tình yêu của mình không chỉ giới hạn với cánh đàn ông, Kesha sẽ yêu người mà cô tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn.

4

Tik Tok đã đưa tên tuổi Kesha vụt sáng nhanh chóng.

Lady Gaga

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách khác người Lady Gaga là một trong những nhà hoạt động xã hội có tiếng nói nhất trong cuộc đấu tranh chống kì thị cho cộng đồng LGBT thế giới. Là một người lưỡng tính công khai, Lady Gaga hiểu rõ về những bất công mà giới LGBT gặp phải. Hiện cô đã đính hôn cùng nam diễn viên Taylor Kinney, cả hai đã hẹn hò được 5 năm. Bên cạnh đó, vai diễn The Countess đình đám trong bộ phim truyền hình American Horror Story vừa mang về cho Gaga giải thưởng Quả Cầu Vàng cũng khiến nhiều người thích thú vì cô nàng yêu cả nam lẫn nữ.

5

Nội dung ẩn của hit đỉnh Poker Face chính là những mối tình đồng giới.

Vanessa Carlton

Cô ca sĩ xinh đẹp của A Thousand Miles khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi “come out” vào năm 2010. Ca sĩ 35 tuổi này cũng thừa nhận rằng việc công khai giới tính đã giúp cô kết nối được nhiều hơn đối với khán giả của mình.

8

A Thousand Miles là hit lớn nhất trong sự nghiệp Vanessa.

Sia

Ít ai biết rằng nữ ca sĩ của bản hit Chandelier là người lưỡng tính. Trong một dòng tweet được đăng trên tài khoản Twitter của mình, Sia đã không ngại ngần thừa nhận rằng mình hẹn hò với cả đàn ông lẫn phụ nữ.

7

Unstoppable là ca khúc mới nhất từ Sia trong album This Is Acting sắp phát hành.

Fergie

Giọng nữ chính của ban nhạc hip hop Black Eyed Peas hiện tại đã có một con trai cùng nam diễn viên điển trai Josh Duhamel. Cô thú nhận rằng mình từng có mối quan hệ với phụ nữ trong quá khứ.

3

Sau ca khúc L.A. Love phát hành cách đây hơn 1 năm, Fergie sẽ trở lại cùng album mới trong đầu năm nay.

Lindsay Lohan

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lindsay Lohan đã có một thời gian khiến dư luận chấn động khi công khai hẹn hò cùng nữ DJ Samantha Ronson. Rất tiếc là mối tình này cuối cùng đã không có một cái kết hạnh phúc, Samantha còn bị nhiều fan chỉ trích rằng chính cô đã làm ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của Lindsay.

6

Rumors có lẽ là bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của cô. Ca khúc có nội dung về đời tư luôn bị paparazzi bám theo của Lindsay.

Chia sẻ
Tin mới nhất