Đạo diễn ‘Precious’ sở hữu tượng vàng Oscar: 'Tôi đang lên kế hoạch cho bộ phim siêu anh hùng đồng tính'

Bình Duy
Chia sẻ

Một hiện tượng trên mạng xã hội xứ cờ hoa Super Bi*ch sẽ kết hợp cùng đạo diễn sở hữu giải Oscar tạo nên ấn phẩm siêu anh hùng thuộc cộng đồng lục sắc đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Super Bi*ch đang tạo nên làn sóng trên mạng xã hội tại Mỹ. Các video về Dremon Cooper hoá thân quyến rũ trên đôi giày cao gót, lật mặt những kẻ xấu quanh mình được cư dân mạng hưởng ứng rầm rộ. Sự thú vị, tiếng cười tràn đày mà Dremon mang lại trong trang phục đen hồng đã chiếm được cảm xúc của không ít người hâm mộ.

Đậm chất hài hước, thú vị, những video của Dremon được cộng đồng xem trong tiếng cười rộn rã

Super Bi*ch ngày một được người dùng truyền tay nhau rộng rãi. Trong một lần tình cờ lướt mạng, Lee Daniel đạo diễn đã từng đạt giải Oscar qua tác phẩm Precious đã bị ấn tượng bởi cách diễn xuất lẫn tạo hình của Dremon. Ông đã chủ động liên hệ cậu thiếu niên 19 tuổi và chuẩn bị lên kế hoạch xây dựng câu chuyện về siêu anh hùng đồng tính. Đó là điều ông đã muốn thực hiện từ rất nhiều năm trước.

Trong một video được chia sẻ gần dây trên mạng xã hội Instagram, đạo diễn Precious 2009; The Paperboy 2012; The Bulter (2013) đang đùa giỡn với cậu thiếu niên trẻ đã chia sẻ: “Ngay đây rồi, bạn có nhớ giấc mơ 10 năm trước của tôi không, một bộ phim siêu anh hùng đồng tính.” Ngay lặp tức Dremon đã đáp lời: “Nó sẽ xảy ra, Super Bi*ch đang pha trò cùng Lee Daniel.” Sau đó là những tiếng cười rộn rã, Daniel cho biết thêm: “Giấc mơ của tôi sắp sửa thành hiện thực, nước Mỹ hãy chờ đón nhé.”

Liệu bước đi mới của Lee Daniel sẽ tạo nên thành công như Precious đã từng

Dremon Cooper đã nhận được ủng hộ rất lớn sau khi video trên được đăng tải trên mạng xã hội. Hiện anh chàng đang là một giáo viên dạy nhảy tại bờ Đông và đã công khai giới tính thật sự của mình. Sở hữu ngoại hình săn chắc cùng màu da mạnh mẽ, lại tạo được một hiện tượng mạng, rất nhiều người cho rằng anh chàng sẽ làm nên chuyện nếu bộ phim được bấm quay thuận lợi.

Sở hữu ngoại hình vô cùng săn chắc, Dremon Cooper đã có điểm cộng để sánh vai siêu anh hùng

Cho đến nay, Marvel Studios đã xóa bỏ tính dục của các siêu anh hùng thuộc cộng đồng LGBTI trong Black PantherGuardians of the Galaxy Vol. 2 - cả hai bộ phim đều có những nhân vật kỳ quặc trong truyện tranh nhưng không được miêu tả trên màn ảnh rộng. Mặc dù Marvel Studios có hai diễn viên chuyển giới trong bộ phim sắp ra mắt là Spider-Man: Far From Home, nhưng vai diễn không đè cập rõ vai trò của họ sẽ đóng vai trò lớn như thế nào hoặc đất diễn của họ sẽ được thể hiện ra sao trên màn ảnh rộng.

Đạo diễn Lee rất quan tâm đến cộng đồng LGBTI và hoạt động liên quan đến HIV/AIDS

Nghiên cứu GLAADTHER 2018 về các bản phát hành phim lớn của Hollywood từ năm 2017 chỉ cho thấy 28 nhân vật LGBTI rõ ràng xuất hiện trong 109 bản phát hành phim trường lớn. Trong số đó, chỉ có 28,5% là người da màu.

Nếu Lee Daniel kết hợp cùng Dremon thật, đây sẽ là một bước tiến tiếp theo đối với bình đẳng cho cộng đồng lục sắc trong làng điện ảnh xứ cờ hoa, rất đáng trông đợi từ Marvel và sẽ được lan truyền rộng rãi đối với người đồng tính trên toàn thế giới.

Fan hâm mộ càng có thêm lòng tin sau khi video này được đăng tải

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất