Đào Bá Lộc tiết lộ: 'Người yêu tôi rất thích nhìn tôi lúc… tô son'

Họa Mi
Chia sẻ

Là một nam ca sỹ không ngại giấu giếm giới tính và sở thích của mình, Đào Bá Lộc đã có những chia sẻ cởi mở về thời niên thiếu, về tình yêu đầu đời, về giới tính bản thân và cả tình yêu hiện tại.

Trong showbiz, nhắc tới những cái tên lúc nào cũng sống thật với cá tính và giới tính thật của mình, thì ứng cử viên hàng đầu chắc chắn là Đào Bá Lộc. Thích chơi búp bê, thích make up làm đẹp, có danh sách người yêu cũ rất dài… đó có thể là những điều mà bất cứ ai cũng muốn giấu cho riêng mình. Nhưng Lộc thì không.

Cũng như mới đây, Đào Bá Lộc đã ra MV mang tên Gửi thời niên thiếu - một câu chuyện tiếp nối cho Thanh Xuân mà anh chàng từng ra mắt trước đây. MV có thể được xem là một lời tự sự cho mối tình đầu của anh vào năm 16, 17 tuổi. Với Đào Bá Lộc thì tình yêu những năm đầu đời đó là tình yêu thật lòng, và đó là một tình yêu rất ngây thơ, chân thành và cuồng nhiệt. Nhung nhớ hết lòng, đau khổ cũng hết mình, và sau khi đã trải qua thì chúng ta không còn đủ dũng cảm và xúc cảm để dấn thân trọn vẹn như thế một lần nữa.

Có lẽ, việc gợi nhớ lại những kỷ niệm ngày xưa đã làm dấy lên trong nội tâm anh chàng này những xúc cảm khó quên. Và cũng nhân dịp này, Đào Bá Lộc cũng đã có những chia sẻ cởi mở hơn về thời niên thiếu, về tình yêu đầu đời, về giới tính bản thân và cả tình yêu hiện tại.

Những tình yêu đầu đời

Lần đầu tiên Lộc biết thích một chàng trai là vào năm học.. mẫu giáo. Lý do rất đơn giản: Vì bạn ấy đẹp trai và chịu chơi chung với Lộc. ”Trong khi những đứa trẻ khác , đặc biệt là bọn con trai thường xuyên chọc ghẹo (như cách mà phụ huynh các bạn ấy hay chọc và chê bai tôi ) thì cậu bạn này hoàn toàn không. Vài thú vui nho nhỏ, hơi nữ tính của tôi lúc đó cũng được bạn lắng nghe và tôn trọng. Có một lần tôi nhớ một bạn trai khác nói với bạn kia rằng: “Ê! Sao hay chơi chung với nó quá vậy? Ba má tao nói nó 3D các thứ…”. Tôi nhớ là bạn ấy đáp: ”Có sao đâu”. Và chúng tôi đã chơi thân với nhau suốt 4 năm mẫu giáo và 5 năm cấp một - Lộc viết.

Khi nhắc về mối tình chính thức đầu tiên trong cuộc đời, Lộc hay dùng từ “Tình yêu” chứ không phải “Người yêu” là vì anh muốn mọi người biết rằng: Điều Lộc tiếc và nhớ nhất là kỷ niệm cũ, chứ không phải người cũ.

Đó là một chuyện tình như thế nào?

Cậu ấy là một hot boy ở trường khác. Năm đó, sau kì thi học kỳ, các trường tổ chức dẫn học sinh đi Đà Lạt chơi. Đó là dịp mà học sinh bắt đầu ”thả thính” nhau. Và Lộc lúc đó cảm thấy đơn độc, vì biết rất khó để tìm thấy người giống mình. Nhưng rồi người đó cũng xuất hiện. Sau chuyến đi, 2 đứa quen nhau. Và như bao 8X, 9X ngày xưa, hai đứa cho nhau nick Yahoo, số điện thoại, rồi chat với nhau…

”Tôi còn nhớ tin nhắn tỏ tình của bạn ấy ra sao. Tim tôi đập loạn xạ như trúng độc đắc , tâm trạng như bây lên mây. Bây giờ nghĩ lại, tôi vẫn thấy tình yêu đó thật sự rất quan trọng trong đời mình. Vì sao? Vì những năm đó, có rất ít người come out. Chẳng bao giờ thấy một cặp nam - nam nắm tay cho tôi được ngưỡng mộ! Chính vì vậy tôi thấy rất đơn độc. Vì rất đơn độc nên khi tìm được người giống mình thì tôi cực kì trân quý”

Nhưng rồi tình yêu gà bông đó cũng kéo dài có 2 tuần thôi. Những ngày gần đây, khi MV ra mắt, người yêu Lộc có hỏi về cậu ấy. Lộc có vào Facebook xem dạo này như thế nào. Thì nhận ra cảm giác ngày xưa mất rồi. Trong mắt Lộc, cậu ấy cũng chỉ là một chàng trai bình thường mà thôi” - Lộc chia sẻ.

Người yêu hiện tại là một người rất vị tha

Ai cũng nhớ thời điểm khi Đào Bá Lộc lên báo gây sốc khi kể về tình trường lẫy lừng của mình trong quá khứ. Hiếm có một nghệ sỹ nào thẳng thắn đến vậy. Và thời điểm đó, nhiều người tự hỏi, không biết người yêu của anh chàng có ghen không, có bực bội không khi người yêu của mình lên báo ”tiết lộ quá khứ” như thế. Câu trả lời là Không.

”Người yêu của Lộc hiện tại là một người tương đối vị tha. Lộc cũng vậy, cũng không bao giờ ghen với quá khứ của người ấy và rất tự tin vào vị trí của mình.”

Trước khi chia sẻ những điều đó, Lộc có tham khảo người yêu trước rồi. Lộc cũng hiểu sự lo lắng của anh ấy. Bản thân Lộc thì cứ trơ trơ ra thôi, còn bạn ấy thì lo cho Lộc lắm. Sợ bình luận của dân mạng sẽ làm Lộc buồn. Nên có buổi sáng Lộc đang làm việc thì anh ấy nhắn tin “Đừng lo gì cả, có anh ở đây rồi” - Lộc hạnh phúc kể lại.

Trong mắt Lộc, người yêu là một người khá điềm đạm, ôn hòa, nhưng có hơi gia trưởng. Nhưng sau tất cả, Lộc quan niệm, tình yêu thật sự là thứ tình cảm mà khi sau những hấp dẫn đầu tiên trôi qua rồi, bản thân vẫn còn thoải mái khi ở cạnh người đó. Và Lộc hiện đang sống trong một cuộc tình như thế.

Một điều đặc biệt nữa là người yêu Lộc rất thích anh chàng… tô son.

Trong showbiz, Đào Bá Lộc chắc chắn là ”ca duy nhất!”

Đào Bá Lộc chưa từng che giấu những sở thích của mình, trong khi các celeb khác thì ra sức giấu diếm. Anh sẵn sàng tiết lộ mình thích búp bê, thích make up làm đẹp… và trên hết là thẳng thắn công khai giới tính của mình. Đó có thể được xem là một thành công của Đào Bá Lộc, vì ”nếu so với thị trường nghệ thuật, thì Lộc còn phải cố gắng rất nhiều. Nhưng so với những định kiến, tương quan xã hội, thì những điều Lộc làm được không phải ai cũng làm được. Lộc như là người đầu tiên và người duy nhất vậy”

Dù thế, Lộc cho rằng, come out hay không là quyền cá nhân của mỗi người. Không ai có thể quyết định rằng bạn có nên come out hay không. Về lý thuyết, ai cũng nói Hãy sống thật với chính mình đi, nhưng thực tế thì không như thế. Không phải ai cũng thích sự thật và tiếp thu 100% sự thật mà người khác nói. Nên đừng đánh giá những nghệ sỹ không dám come out là họ không sống thật hay gì cả.

Tuy vậy, Lộc có một lời khuyên cho cộng đồng LGBT là: ”Cây kim giấu trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Nếu mình biết chuyện đó khó nhưng không tránh được, thì nên làm càng sớm càng tốt”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất