Đám cưới đẹp như mơ của cặp đồng tính nam từng tự tử vì nhau

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Sau khi Lê Anh quyết định nói lời chia tay, Thành Tín đã tự tử để chứng minh tình yêu nhưng không thành.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính nam Lê Anh và Thành Tín gây xôn xao vùng quê nhỏ ở Bình Dương.

Cũng giống như nhiều đám cưới khác, lễ cưới của cặp đôi này cũng đầy đủ các nghi thức như: rước dâu, trao nhẫn, tiệc mừng với sự hiện diện và chúc phúc của hai bên gia đình cùng đông đủ quan khách. Tuy nhiên, để có sự ủng hộ ấy, hai chàng trai này đã phải trải qua không ít khó khăn, nhiều nỗi buồn và cả nước mắt.

Lê Anh và Thành Tín quen nhau từ đầu năm 2013. Lần đầu gặp gỡ, cả hai không có nhiều ấn tượng về nhau. Nhưng sau một thời gian làm việc chung, họ đã nảy sinh tình cảm.

Lê Anh tâm sự: “Giống như các cặp đôi khác, chúng tôi cũng thỉnh thoảng xích mích. Mỗi khi giận nhau, anh Tín thường nhường nhịn, làm trò khiến tôi cười”.

Một lần, cặp đôi này xảy ra mâu thuẫn đến mức Lê Anh quyết định nói lời chia tay. Vì quá đau buồn, Thành Tín đã tự tử nhưng không thành. “Lúc ấy tôi gần như gục ngã. May mắn rằng anh ấy không sao nếu không tôi sẽ hối hận cả đời. Sau lần ấy, chúng tôi quay lại và hứa với nhau sẽ nâng niu hạnh phúc này”, 9X tâm sự.

Hai chàng trai dự định xin một đứa con nuôi để xây dựng tổ ấm trọn vẹn.

“Đã từng suýt mất nhau một lần nên chúng tôi rất trân trọng đối phương. Tôi nghĩ chỉ cần cả hai luôn hướng về nhau, lắng nghe và thấu hiểu người kia thì mâu thuẫn nào cũng có thể giải quyết được”, Lê Anh chia sẻ.

Đám cưới của Lê Anh và Thành Tín thu hút sự chú ý của nhiều người. Bạn bè của cặp đôi quây quần đông đủ trong ngày vui để chúc phúc cho đôi trẻ.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất