Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi đồng tính nam siêu điển trai

Kim Duyên
Chia sẻ

Đây là một ví dụ điển hình của việc những người vốn thuộc về nhau, dù có xa tận chân trời góc bể, cách biệt bao nhiêu năm thì đến cuối cùng họ cũng sẽ về với nhau.

Duyên số đã đưa Dan và Braden gặp nhau khi họ tình tham gia một dự án. Cả hai cùng ở trong một ekip của một vở nhạc kịch mang tên “Ragtime” tại Saratoga, Saratoga County, New York (Mỹ). Khi ấy Dan là đạo diễn âm nhạc còn Braden là trợ lý đạo diễn kiêm biên đạo múa. Họ đã rơi vào tình yêu từ chính cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng vì ngại ngùng nên hai anh chàng đã không đủ dũng cảm bước đến. Rồi khi vở nhạc kịch kết thúc thì họ cũng phải tạm gác lại những rung động của thuở ban đầu để chạy theo guồng quay của cuộc sống.

Đám cưới - cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp

Nhưng lại một lần nữa duyên số lại đưa Dan và Braden gặp lại nhau sau 8 năm trời xa cách. Họ tình cờ làm việc cùng nhau tại một công ty, khi đó Braden làm giám đốc tài chính và Dan là người quản lý phòng vé. Không bỏ phí mối lương duyên kéo dài suốt 8 năm, họ quyết định hẹn hò.

Dan và Braden quyết định hẹn hò và đi đến kết hôn

Sau một thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Họ đã có một màn cầu hôn đầy lãng mạn khiến bao người phải ganh tị. Dan và nhóm bạn đã lên kế hoạch chi tiết để tạo bất ngờ cho Braden. Họ nói rằng hôm ấy là sinh nhật của một người bạn và Braden cũng hào hứng tham gia chuẩn bị cho bữa tiệc mà không hề hay biết gì.

Trong không gian lung linh ánh nến, ngập tràn hương hoa, Dan tiến lại gần và bất ngờ quỳ gối trước mặt Braden và nói: “Bữa tiệc này là dành cho em. Anh muốn hỏi em một câu: Em đồng ý cưới anh chứ”. Braden vỡ òa hạnh phúc và gật đầu đồng ý.

Họ đã quyết định về chung một nhà sau một màn cầu hôn đầy lãng mạn

Lễ cưới ấm áp và giản dị minh chứng cho sự gắn kết của cặp đôi được tổ chức không lâu sau đó. Điều đặc biệt nhất trong đám cưới là trung tâm mỗi bàn là một cây phong lan trắng cắm trong chai rượu vang được sơn đen. Lan trắng là loại hoa yêu thích của bà ngoại Braden. Bà đã qua đời vào năm 2003. Không chỉ là sự quý trọng tưởng nhớ đến bà mà những cành lan trắng này như thể bà vẫn vẫn hiện hữu đâu đây và dõi theo hạnh phúc của cháu trai.

Braden xúc động trước những hành động của Dan

Trải qua bao thăng trầm, cuối cùng họ cũng có một lễ cưới đầy viên mãn. Cả hai đã khóc trong sự hạnh phúc ngập tràn. Lễ cưới không phải là sự kết thúc cho một chuyện tình yêu đẹp, mà nó là một khởi đầu đầy tươi sáng cho cho hành trình tìm đến hạnh phúc của cặp đôi. Giờ đây họ đã có thể đường đường chính chính nắm tay nhau bước đi trên đường đời.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất