Đám cưới đầy ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ Đan Mạch khiến dân mạng ganh tị

Kim Duyên
Chia sẻ

Sau một ‘chặng đường’ dài yêu nhau, cặp đôi Carina và Sorine (Đan Mạch) đã quyết định về chung một nhà với một đám cưới đầy lãng mạn và thơ mộng như truyện cổ tích.

Ở bối cảnh xã hội hiện đại bây giờ, hôn nhân bình đẳng vẫn chỉ được công nhận tại một số ít quốc gia trên thế giới. Nhưng may mắn thay, cả Carina và Sorine đều được sinh ra và lớn lên tại Đan Mạch - một trong số ít những quốc gia đã hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới. Còn gì hạnh phúc hơn khi được kết hôn với người mình yêu và được chính luật pháp của quốc gia mình công nhận?

Đám cưới ngọt ngào của cặp đôi

Niềm đam mê đối với bộ môn nghệ thuật cosplay đã gắn kết hai cô gái này lại với nhau. Sorine bắt đầu tham gia cosplay vào năm 2005 còn Carina tham gia vào năm 2010.

Hai cô gái có niềm đam mê chung với cosplay

Được biết, cặp đôi học cùng một trường trung học, nhưng sau đó, Sorine đã chuyển đến một nơi khác. Một thời gian sau đó, duyên số lại một lần nữa đưa họ gặp lại nhau tại một cửa hàng truyện tranh. Khi bắt gặp lại người bạn cũ, cả hai đã bước đến truyện trò và làm quen với nhau. Tình bạn của cả hai kéo dài 6 năm trời, nhưng trong khoảng thời gian ấy, cả Sorine và Carina đều nhận thấy rằng tình cảm của mình dành cho đối phương là trên mức bạn bè. Cuối cùng họ đã cho nhau một cơ hội và tiến tới mối quan hệ yêu đương.

Họ tiến tới mối quan hệ yêu đương

Vì có chung niềm đang mê với cosplay, Carina và Sorine đã quyết định tham gia lễ hội tại Nhật Bản. Và ngay tại đất nước mặt trời mọc này, Carine đã dành cho Sorine một màn cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Sorine một màn cầu hôn đầy lãng mạn và ngọt ngào tại Nhật Bản

“Đối với chúng tôi thì cosplay là một sở thích đặc biệt thú vị, tuy nhiên chúng tôi chỉ hoá trang thành các nhân vật khác để phục vụ cho mục đích công việc và chụp ảnh. Nhưng việc chúng tôi yêu nhau và đến với nhau là bởi tình yêu thật sự chứ không phải bởi hình tượng của các nhân vật mà chúng tôi cosplay”, Carina chia sẻ với The Huffington Post.

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi đã được tổ chức tại Nhà thờ ở Copenhagen, Đan Mạch, ngay nơi họ sống.

Đám cưới tổ chức tại quê nhà - nơi mà hai người gặp nhau lần đầu

“Sorine là một người rất tuyệt vời, cô ấy luôn khiến tôi phải cười. Bản thân tôi cảm thấy mình có thể hoàn thành bất cứ việc khi có cô ấy bên cạnh. Tôi thực sự may mắn khi có một người vợ tuyệt vời như thế”, Carina chia sẻ.

Đám cưới đầy thơ mộng và lãng mạn của cặp đôi đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Cả hai đã giúp cho nhiều người có niềm tin vào tình yêu hơn, dù tình yêu ấy có đến từ hai người cùng giới hay khác giới.

Hãy cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trong lễ cưới của cặp đôi:

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất