Đám cưới cổ tích của cặp đồng tính nữ xinh như thiên thần khiến ai nhìn cũng ganh tị

Kim Duyên
Chia sẻ

Bộ ảnh cưới lãng mạn và thơ mộng như bước ra từ truyện cổ tích của Joy và Penina khiến người xem phải rung động.

Mối nhân duyên giữa Joy và Penina bắt đầu từ 5 năm trước, khi cả hai cùng đi đến một câu lạc bộ bãi biển ở Oceanside, California (Mỹ). Lúc ấy Joy đang tham gia bữa tiệc chia tay người bạn thân. Mang theo một trái tim đã tan vỡ, Joy chẳng dám mở lòng với bất kì ai. Cô cũng chẳng ngờ đến rằng mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời cô cũng đang ở nơi này.

Tại quán bar dành cho người dị tính ấy, Joy phát hiện ra Penina đang sánh vai cùng một chàng trai, cô cứ ngỡ họ là một cặp nên chẳng dám đến gần. Thế nhưng Penina đã để ý đến Joy ngay từ những phút đầu. Penina đã bắn phát súng đầu tiên trong việc làm quen với nhau khi Penina nhờ anh bạn của mình tới và thì thầm vào tai Joy rằng: “Bạn tôi nghĩ rằng cô rất dễ thương”.

Đêm ấy là một đêm tuyệt vời, họ đã trò chuyện và nhảy cùng nhau. Những ngày sau đó, Joy và Penina bắt đầu trò chuyện cùng nhau trên Facebook. Họ chia sẻ về nhiều điều của cuộc sống và bản thân mình cho nhau nghe. Sau hai tháng tìm hiểu, họ đã phải lòng nhau và quyết định đi đến một mối quan hệ chính thức.

Joy kể: “Vào Giáng sinh năm 2014, tôi đã dành tặng cho Penina một bất ngờ. Đó là tour du lịch đến Canada để xem Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2015. Đây là giải vô địch bóng đá nữ thế giới lần thứ bảy và là lần đầu tiên tổ chức ở Canada. Penina đã rất phấn khích vì cô ấy chưa bao giờ xem trực tiếp World Cup và cũng chưa bao giờ rời khỏi đất nước. Trong dịp ấy, tôi đã cầu hôn Penina”.

Joy đã tinh tế chuẩn bị mọi thứ cho màn cầu hôn lãng mạn này. Cô đặt một đoạn ghi âm hướng dẫn Penina đến chỗ lễ tân lấy phong bì. Lần theo sự chỉ dẫn được ghi trong chiếc phong bì ấy, Penina tìm đến một quán café, bên cạnh có một cái cây treo tấm bảng ghi tên cô và vài ghi chú khác. Bản ghi âm cuối cùng đã yêu cầu Penina đi bộ ra công viên gần đó. Joy xuất hiện với quả bóng ghi dòng chữ: “Em làm vợ tôi nhé!” cùng chiếc nhẫn. Joy đã quỳ xuống và cầu hôn Penina.

Một năm sau màn cầu hôn cảm động ấy, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại Carlsbad, California. Đó là một đám cưới nhỏ, được trang trí theo phong cách cổ điển vô cùng mộc mạc nhưng vẫn đầy ấm cúng bởi sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè. Thậm chí có nhiều người còn lặn lộn một quãng đường dài để chúc phúc cho cặp đôi.

LUV của Tory Lanez đã được Joy và Penina chọn làm bài hát đám cưới của họ và cũng là nhạc nền điệu nhảy tuyệt vời đầu tiên. Đây là ca khúc yêu thích của cả hai và nó cũng gắn liền với nhiều kỉ niệm tình yêu của họ.

Hai cô nàng xinh đẹp đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào như lời khẳng định tình yêu trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè

Toàn cảnh lễ cưới của cặp đôi

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất