Con gái phát hiện bí mật động trời của bố sau khi tìm thấy tóc giả và hooc - môn nữ trong phòng ngủ

Thục Nhi
Chia sẻ

Từ trước đến nay, con cái công khai bản thân với bố mẹ là chuyện thường gặp. Nhưng trường hợp của Jessica và bố cô là ngược lại.

Nhớ lại 14 năm trước, trong một lần trở về thăm gia đình từ trường đại học, cô nàng Jessica Newsom đã được một phen hoảng hốt khi phát hiện bộ tóc giả và hooc - môn nữ trong phòng bố mình - ông Jeff. Từ đó, bắt đầu cuộc hành trình đầy cảm xúc của gia đình Newsom.

Ảnh chụp gia đình Newsom ngày xưa

Cô nàng Jessica kể lại: “Tôi vào phòng bố và phát hiện ra bộ tóc giả của phụ nữ. Ban đầu, tôi nghĩ đó có thể là một bộ trang phục Halloween, nhưng khi nhìn thấy những viên thuốc bên cạnh, trong đầu tôi bắt đầu xuất hiện những nỗi sợ mơ hồ.” Sau khi tìm kiếm thông tin trêng mạng và gọi điện cho bạn trai của mình, Jessica cuối cùng cũng biết được rằng đó là hooc-môn nữ. Quá bất ngờ, Jessica không biết phải phản ứng ra sao, điều duy nhất cô có thể làm lúc đó là đi đi lại lại quanh nhà và nghĩ về những chuyện đã xảy ra.

Ông Jeff và con gái Jessica

Biết không thể giấu con gái thêm một giây phút nào nữa, Jeff thú nhận rằng ông đã thích ăn diện như con gái ngay từ khi còn nhỏ và đến thời điểm hiện tại, niềm khao khát của ông càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, Jeff còn tâm sự rằng mỗi khi vợ ông ra ngoài, ông đã len lén mặc váy của bà đi khắp nhà. Dù chỉ được sống đúng với bản thân mình trong giây phút ngắn ngủi, ông đã mãn nguyện rồi. Vừa kể chuyện với Jessica, ông Jeff vừa cởi đôi tất và khoe con gái bộ móng mới làm.

Về chuyện ly hôn của bố mẹ, Jessica đã chia sẻ rằng: “Vào khoảng năm 2003, khi tôi sống xa gia đình, mẹ tôi đã được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vú. Tôi đã luôn hoang mang, nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn của bố mẹ, tôi tưởng rằng mẹ tôi đã ngoại tình trong thời gian điều trị bệnh. Hoá ra, có nhiều yếu tố dẫn đến quyết định đó hơn những gì mà tôi có thể tưởng tượng.” 

Hai bố con ngày Jessica còn bé thơ

Lần kế tiếp Jessica ghé thăm gia đình, bố cô đã ăn diện thường xuyên hơn. Sau đó cả hai cùng đi đến một đêm tên “T-Girl” và đó cũng chính là lần đầu tiên mà Jeff ăn mặc như phụ nữ đi đến những nơi công cộng. Trên thực tế, ông vẫn khoác lên mình những bộ trang phục đàn ông mỗi khi đến công sở.

Mối quan hệ giữa Jessica và Julie ngày càng trở nên thân thiết

Hai năm sau, Jeff đổi tên thành Julie. Vào tháng 5/2015, Julie trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính để hoàn thiện vẻ ngoài hệt như một người phụ nữ. “Ban đầu, cảm xúc của tôi vô cùng lẫn lộn. Tuỳ vào từng trường hợp, ví dụ như thường ngày tôi luôn hào hứng bản dạng giới của mình nhưng khi bước ra nơi công cộng tôi lại rụt rè hơn, không biết người ta có chấp nhận mình không.” - những lời nói từ con tim Julie.

Julie cùng với con gái và cháu ngoại của mình

May mắn thay, Julie không phải trải qua bất kì định kiến nào từ đồng nghiệp: “'Cuộc sống của tôi đã ổn định một cách đáng kể. Tâm trí tôi không còn quá bận rộn với các vấn đề về giới và những mối quan hệ của tôi không chỉ gói gọn ở cộng đồng người chuyển giới nữa. ” Nhờ vào sự ủng hộ của vợ cũ và con gái, việc công khai với đứa con út của Julie không còn khó khăn nữa.

Jessica lộng lẫy trong váy cưới cùng với hai người phụ nữ tuyệt vời nhất cuộc đời cô

Dù không còn chung sống với nhau, mối quan hệ của Julie và vợ cũ là Lori vẫn rất tốt. Họ vẫn thường gặp nhau trong những buổi họp gia đình và Lori cũng là một người đồng minh thân cận của Julie trên chặng đường gian nan này.

Julie và người bạn đồng hành Lori

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin mới nhất