Con gái của Thành Long kết hôn với bạn gái - Cái kết đẹp cho một chuyện tình sóng gió

Thục Nhi
Chia sẻ

Con gái của Thành Long Ngô Trác Lâm (Etta Ng) đã chính thức kết hôn với người đẹp Instagram - Andi Autumn.

Ngô Trác Lâm (Etta Ng) - con gái của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Thành Long vừa chính thức thông báo về tình trạng hôn nhân của mình với cả thế giới vào sáng ngày hôm qua. Không hề bất ngờ đối với người hâm mộ, người bạn đời của Etta Ng không ai khác ngoài Andi Autumn.

Etta Ng cùng người bạn đời Andi Autumn

Theo thông tin từ tài khoản Instagram cá nhân của Etta, cặp đôi đã “về cùng một nhà” vào ngày 8 tháng 11 năm nay, bài đăng kèm hình ảnh của cả hai với trang phục đám cưới cùng tờ giấy chứng nhận kết hôn. Sử dụng tài khoản chung, cặp đôi mới cưới đã viết: “Kết hợp bởi tình yêu và luật pháp.” Họ nói thêm rằng: “Trong tình yêu, nếu bạn không bao giờ bỏ cuộc cũng như dành tất cả trái tim của mình vào gia đình mơ ước, tâm trí cởi mở và trái tim ấm áp sẽ dẫn dắt bạn đến với hạnh phúc.”

Chúng tôi đã mưu cầu hạnh phúc kể từ khi được sinh ra. Bị lạm dụng và sống như những đứa trẻ chưa bao giờ cảm thấy được yêu thương, cả hai có rất nhiều điều để cho đi.” - Etta và Autumn tiếp tục. “Chúng ta đã chinh phục nỗi sợ hãi, chấp nhận những lỗi lầm và hiểu được rằng những người làm tổn thương ta vẫn đang sống trong đau đớn. Ta đều chịu tổn thương nhưng nếu bạn có thể mơ, bạn có thể tìm thấy tình yêu.” 

Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua bao thử thách, khó khăn

Sau đám cưới, cặp đôi đã chuyển từ Canada về Hong Kong sinh sống. “Nhà của tôi là Hong Kong, một thành phố xinh đẹp tràn đầy sức sống và đam mê. Nhà là nơi tình yêu thuộc về.” Vào tháng Tư năm ngoái, tại Canada, cặp đôi Etta và Autumn đã đăng tải một video nhằm kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng vì cả hai đang phải chịu sự phân biệt đối xử đến từ người thân và bạn bè. Tại thời điểm đó, để không bị tách ra trong trạm vô gia cư, cặp đôi đã chọn cách ngủ dưới gầm cầu cùng nhau.

Đoạn video trên đã bị mẹ cô - Elaine Ng xem làsai trái” vì bà không thể chấp nhận cảnh con gái của mình dựa vào danh tiếng của ba để cầu xin tiền của người khác. Về phía Thành Long, khi được hỏi đến xu hướng tính dục của con gái mình, ông chỉ đáp ngắn gọn rằng: “Nếu đó là điều mà nó thích thì tốt thôi.” Chính vì vậy, con gái của Thành Long cho rằng: “Sống trong một ngôi nhà với người mà bạn chọn thì sẽ không bao giờ phải cô đơn nữa. Tình yêu chắc chắn mạnh mẽ hơn ruột thịt.” 

Etta Ng lần đầu công khai xu hướng tính dục trên mạng xã hội

Đối với Autumn, tình yêu của Ngô Trác Lâm (Etta Ng) lại chính là một món quà vô giá mà cô đã rất may mắn nhận được. Nhờ có nó, cô đã nhận ra bản thân mình không hề độc hại, tất cả chỉ vì cô bị vây quanh bởi những điều bi quan thôi. “Bây giờ mọi cảm giác bi quan đã biến mất, những cảm xúc mới mẻ đang chiếm lấy tôi và tôi biết rằng mình xứng đáng với điều này. TẤT CẢ CHÚNG TA CŨNG VẬY!”

Kết hôn được xem là cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Dù có thuộc cộng đồng LGBT hay không thì hãy nhớ rằng: “Tình yêu là tử tế chứ không phán xét. Tình yêu là cả sức mạnh và yếu đuối. Tình yêu có thể tạo ra những thay đổi. Tình yêu chiến thắng!” - Etta Ng.

Cái kết đẹp cho chuyện tình đầy trắc trở

Chia sẻ

Bài viết

Thục Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất