Có một Đà Lạt ngày mưa 'tình bể bình' qua bộ ảnh của chàng hot blogger và bạn trai

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Người ta bảo cặp đôi nào lên Đà Lạt sẽ chia tay, nhưng đó là điều người ta nói. Tôi không biết danh tính của những người đó, tôi chỉ biết tôi yêu khoảnh khắc ở bên anh và chạm vào tay anh''

Với những ai yêu du lịch, chắc chắn sẽ không còn lạ gì với cái tên Lý Thành Cơ - hot blogger từng đi hơn 30 nước ở tuổi 25. Trang cá nhân của anh chàng tràn ngập những bức ảnh du lịch tuyệt đẹp, cùng những tips bổ ích cho những ai mê ”xê dịch”. Các bài viết này lúc nào cũng nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng.

Lý Thành Cơ - chàng travel blogger đang có lượt follow khá cao trên page cá nhân.

Những bức ảnh du lịch ấn tượng của Lý Thành Cơ.

Tuy nhiên mới đây, anh chàng đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đăng ảnh siêu lãng mạn ở Đà Lạt cùng một… chàng trai khác. Bộ ảnh tuyệt đẹp này đã nhận lượt thích khủng và hàng chục lời chúc phúc từ mọi người. Và qua những gì Lý Thành Cơ viết trên trang cá nhân, không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là bạn trai của anh chàng.

Liên hệ ngay với Cơ, anh chàng ngại ngùng thừa nhận rằng ”Cơ đang yêu và hiện tại rất hạnh phúc” và nhanh chóng ”khoe” người yêu là một chàng trai ”dịu dàng, có khiếu hài hước và rất tinh tế. Phải nói là nếu đưa những chủ đề nghệ thuật, văn hoá, mỹ học thì gần như là đề tài của bạn ấy vì bạn ấy và Cơ có thể bàn với nhau vô cùng sôi nổi”

”Người ta bảo cặp đôi nào lên Đà Lạt sẽ chia tay, nhưng đó là điều người ta nói. Tôi không biết danh tính của những người đó, tôi chỉ biết tôi yêu khoảnh khắc ở bên anh và chạm vào tay anh.”

Được biết, cả hai làm chung một tập đoàn và đã gặp nhau trong một dịp rất tình cờ. Bộ ảnh này được chụp trong chuyến du lịch đầu tiên của cả hai. Và như bao cặp đôi khác, họ đã chọn Đà Lạt - nơi mà ''những nụ hôn dưới mưa chỉ thêm ướt át, những nụ cười chỉ chực sưởi ấm ngày lạnh lẽo. Không còn gì hoàn hảo như thế khi ở bên anh” để làm điểm đến đầu tiên của mình. Chuyến đi chỉ là bước đệm nho nhỏ, vì sau này Cơ và bạn trai còn dự định đi nhiều chuyến khác cùng nhau nữa.

Bản thân là một travel blogger, nhưng Cơ không quan trọng một nửa của mình liệu có thích du lịch hay không. Cơ đề cao sự hòa hợp ở tính cách. Nhưng cũng rất vui là bạn trai hiện tại cũng là một người thích du lịch và thường xuyên ủng hộ các ý tưởng du lịch của cậu. Ngoài ra, cả hai còn tìm thấy nhiều điểm chung ở âm nhạc, phim ảnh, ẩm thực và… chó.

”Những nụ hôn dưới mưa chỉ thêm ướt át, những nụ cười chỉ chực sưởi ấm ngày lạnh lẽo”.

Nhiều cặp đôi LGBT khác thường ngại ngần công khai tình yêu, đặc biệt là với những gương mặt khá nổi trong giới trẻ. Về phần mình, Cơ chỉ nghĩ đơn giản ”Yêu là yêu”. Ngoài ra anh chàng khá may mắn khi có gia đình, bạn bè luôn ủng hộ. Vì thế, nếu công chúng có nghĩ gì cũng chẳng ảnh hưởng mấy, vì theo Cơ ”yêu và tán dương tình yêu chẳng phải là điều gì sai trái”.

Cuộc trò chuyện tuy ngắn, nhưng Lý Thành Cơ không thể giấu được sự ngại ngần xen lẫn hạnh phúc của một chàng trai đang yêu. Và có lẽ, bất kỳ ai xem hết những bức ảnh được chụp trong chuyến đi này của cả hai đều cảm thấy xao xuyến, để rồi ước gì mình cũng có một ai đó đi cùng mình lên Đà Lạt. Thì dù Đà Lạt có mưa sướt mướt từ ngày này qua ngày khác, vẫn thấy ấm áp trong lòng.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cặp đôi này tại Đà Lạt nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất