Cindy Thái Tài khoe 'con gái yêu', thật bất ngờ khi cô nàng này cũng là người chuyển giới

Cẩm Loan
Chia sẻ

Tây Hà từng là một chàng trai có tên gọi Đỗ Minh Tiến, quê gốc Tây Ninh. cựu sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM

Mới đây, Cindy Thái Tài đã đăng ảnh ở Hà Nội cùng với một cô gái khá xinh đẹp mà cô gọi là ”Con yêu”. Điều này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi, bởi ai cũng biết Cindy Thái Tài là người chuyển giới nên không thể thực hiện thiên chức làm mẹ.

Nhưng điều bất ngờ hơn chính là danh tính của cô con gái đó. Đó cũng là một người chuyển giới khá nổi tiếng ở Việt Nam: Người mẫu Tây Hà.

Tây Hà từng là một chàng trai có tên gọi Đỗ Minh Tiến, quê gốc Tây Ninh. cựu sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP HCM. Cậu bé Minh Tiến đã sớm bộc lộ giới tính thật của mình từ lúc nhỏ, bằng việc ăn mặc và cư xử nữ tính, mặc kệ những lời trêu chọc của tất cả mọi người. Cậu chỉ có một khát khao duy nhất là trở thành con gái để thoải mái làm đẹp, sống đúng với giới tính của mình.

Loạt ảnh khi Tây Hà còn là chàng trai tên Minh Tiến

Và đây là Tây Hà sau khi đã chuyển giới

Sau khi tốt nghiệp ĐH, Minh Tiến tham gia một cuộc thi về PTTM và may mắn giành được giải nhất. Từ đó, cậu đã được thẩm mỹ viện tài trợ tiền cắt mắt, nâng mũi, nâng ngực… từng bước thực hiện ước mơ chuyển giới của mình.

Với những đường nét hài hòa, góc cạnh và chiều cao nổi bật, Tây Hà đã chứng minh được tài năng của mình trong nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực người mẫu. Được biết, cậu là con nuôi của Cindy Thái Tài. Vì thế, chắc chắn Tây Hà sẽ được Cindy Thái Tài hậu thuẫn hết mình trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất