Chuyện tình yêu dài 6 năm của cặp đôi đồng tính điển trai 8X

Họa Mi
Chia sẻ

Họ đã bên nhau từ khi còn đi học cho tới tận bây giờ. Trải qua rất nhiều khó khăn về kinh tế, các mối quan hệ gia đình... nhưng chưa một lần nản chí.

Nguyễn Hoàng Hiếu (sinh năm 1989) gặp Huỳnh Ngọc Thiên Thiên (sinh năm 1989) lần đầu vào năm 2012, khi cả hai đang học cấp phổ thông. Có lẽ lúc gặp nhau ấy, họ không thể ngờ rằng sau này, họ sẽ trở thành người yêu của nhau và đi cùng nhau một quãng đường dài đến tận 6 năm.

Ấn tượng đầu tiên thì chẳng có gì đặc biệt cả. Nhưng khi tiếp xúc, thì trong mắt Hiếu, Thiên là một chàng trai ”rất dễ thương, nhất là nụ cười với ánh mắt lúc nào cũng ánh lên niềm vui”. Và chính điều đó đã khiến Hiếu bắt đầu để ý tới Thiên. Nhưng như bao LGBT khác, lúc ấy, họ đều đang có… bạn gái, với mục đích che giấu giới tính thật của mình.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, họ dần nhận ra con người mình nhiều hơn. Không ai dám công khai, nhưng chẳng hiểu vì sao, từ khi gặp Thiên, Hiếu bắt đầu nghĩ tới chuyện sẽ come out mà chẳng có chút gì sợ hãi, hối hận. Có lẽ, sức mạnh tình yêu đã khiến cho anh thêm tự tin hơn vào con đường mà anh đã chọn.

Họ đã bên nhau từ khi còn đi học cho tới tận bây giờ. Trải qua rất nhiều khó khăn về kinh tế, các mối quan hệ gia đình… nhưng chưa một lần nản chí. Thời gian trôi, cặp đôi đều trưởng thành và có công việc ổn định. Lúc này, cái hai chàng trai này quan tâm nhất chính là việc làm thế nào để tình cảm được tròn trịa hơn, hạnh phúc hơn.

Làm được điều đó không phải dễ. Như bao cặp đôi LGBT, điều quan trọng nhất là niềm tin vào cho nhau, bên cạnh tình cảm và sự tôn trọng. Đôi khi, còn cần thêm chút… duyên. Và có lẽ nhờ cái duyên đó, mà cả hai đã ở bên nhau được 6 năm, với bao vui buồn.

”Kỷ niệm đáng nhớ của tụi mình là mỗi lần được đi du lịch cùng nhau. Đó là thời gian mà tụi mình thoải mái đầu óc nhất, có bao nhiêu là dành hết cho nhau. Mỗi chuyến đi như vậy là có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Dù bạn có thể bận bịu đến thế nào nhưng lâu lâu dành thời gian cho người yêu, cùng người yêu đi đây đi đó, tức khắc thấy tình cảm lúc nào cũng hạnh phúc, nồng nàn. Mình nghĩ đó cũng là bí quyết để chuyện tình của mình lâu bền'' - Hiếu chia sẻ.

Mục tiêu trước mắt của cả hai là… được ở bên nhau như bây giờ. Sau đó là cùng nhau mua nhà, mua xe, thưc hiện những ước mơ lớn hơn. Gia đình hai bên cũng đã biết và ủng hộ. Cả hai chỉ còn thiếu một đám cưới mà thôi.

Khi kết lại câu chuyện của mình, Hiếu nói: ”Mọi người thường bảo trong giới LGBT này không có tình yêu thực sự, nhưng mình thấy không phải vậy. Hiện tại, có rất nhiều cặp đôi đang hạnh phúc và còn can đảm làm đám cưới, sống chung và vun đắp cho nhau không khác gì các cặp đôi dị tính. Tụi mình cũng vậy. Riêng bản thân mình, một khi đã quen ai thì đó là sự lựa chọn lâu dài. Nhưng có lẽ một phần vì mình rất hợp với Thiên nên mới hạnh phúc đến ngày hôm nay. 6 năm không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn để có một tình yêu đẹp như hiện nay”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất