Chuyện tình suốt hơn 5 năm của cặp trai đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Văn Hiệp và Trọng Hữu là một trong hững cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng trên mạng xã hội cũng như cộng đồng LGBT Việt.

Chuyện tình bắt đầu bằng chữ “Duyên”

Hữu và Hiệp quen nhau thông qua mạng xã hội Facebook, tuy nhiên ban đầu cả hai chỉ kết bạn xã giao chứ chưa bao giờ nói chuyện nhau.

Một lần Hiệp đến quán cà phê quen thuộc và vô tình gặp Hữu trực tiếp ngoài đời. Cả hai đã thấy ấn tượng với đối phương ngay với ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ điển trai, dễ thương. Cặp đôi nảy sinh tình ý và chủ động kết nối với nhau không lâu sau đó.

“Khi gặp Hiệp, mình cảm thấy em ấy là người hiền, thật thà và rất đáng yêu, đúng như những gì mình mong đợi ở một người “bạn đời” để cùng nhau gắn bó dài lâu. Ngay lúc ấy, mình đã thực sự phải lòng Hiệp”, Hữu chia sẻ.

Sau thời gian yêu, cặp đôi đã chính thức về “góp gạo thổi cơm chung” từ tháng 06/2013. Đến nay, họ đã bên nhau hơn 5 năm.

Được biết, trước khi quen Hiệp, Hữu đang trải qua “vết thương lòng” khi mối tình đẹp không trọn vẹn với người cũ vì những lý do riêng. Chính vì vậy mà anh cũng trở nên dè dặt khi mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Thế nhưng, sau thời gian dài theo đuổi và tán tỉnh, bằng tình yêu chân thành của mình, Hiệp đã khiến Hữu cảm động và đón nhận tình cảm của anh.

Dù gặp rào cản từ ba mẹ của Hữu, nhưng vì xác định ngay từ đầu đây là mối quan hệ bền vững lâu dài nên cả vẫn không vì thế mà ngừng yêu. Cả hai vẫn quyết bên nhau và chứng minh tình yêu chân thành của mình để mọi người hiểu và chấp nhận.

“Mưa dầm thấm lâu” đó chính là cách mà Hiệp áp dụng để thuyết phục và chiếm được cảm tình của ba mẹ người yêu.

Vượt mọi sóng gió để có tình yêu

Trọng Hữu tâm sự rằng sau khi chia tay mối tình cũ không hề êm đẹp, nó kéo theo niềm tin của ba mẹ sụp đổ hết. Thậm chí họ không cho phép con trai tiếp tục quen và yêu người cùng giới nữa nữa mà khuyên anh nên lấy vợ. Chính điều này trở thành rào cản của Hữu và Hiệp khi đến với nhau.

Thời điểm cặp đôi quyết định đến với nhau, họ phải đối diện với rất nhiều rào cản: Tâm lý, giới tính, gia đình, bạn bè xung quanh và cả đồng nghiệp…. Thế nhưng, bằng tình yêu chân thành, cặp đôi đã cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn.

“Cuộc sống của hai đứa mình giản dị lắm. Dù cả hai đều bận rộn và có lịch làm việc đối lập, nhưng tụi mình vẫn dành thời gian bên nhau. Hai đứa như hai vợ chồng già, rảnh rỗi chỉ thích ở nhà với nhau, cùng ngồi xem phim, đọc truyện…”

Hiệp và Hữu quen nhau đến nay là hơn 5 năm, đã cùng về góp gạo thổi cơm chung dưới mái nhà. 5 năm không quá dài những cũng chẳng hề ngắng, nó đồng nghĩ với từng ấy thời gian mà cặp đôi đã trải qua muôn vàn thử thách.

Sống bên nhau nhiều năm nhưng Văn Hiệp và Trọng Hữu luôn biết cách “giữa lửa” của tình yêu. Không cần những lời hoa mỹ hay hành động sến sẩm, tình yêu mà cả hai dành cho nhau suốt hơn 5 năm vẫn nhẹ nhàng và ngọt ngào như thuở mới yêu.

Để duy trì được tình yêu lâu dài, cặp đôi cho biết cả hai luôn phải cùng hướng về nhau. Cả hai yêu bằng tình cảm chân thành, biết tin tưởng, tôn trọng không gian riêng của đối phương.

Không những vậy, việc chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống cũng là “cánh cửa” của hạnh phúc. Cả hai không “để bụng” mà hãy nói tất cả những điều mình không hài lòng và chia sẻ với đối phương. Đừng bao giờ để bực bội trong lòng rồi mâu thuẫn tích tụ khiến chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng.

Cặp đôi cũng tâm sự: “Tình yêu đồng giới mong manh dễ vỡ hay lâu bền tùy thuộc vào người trong cuộc. Bạn thích cuộc tình chóng vánh thì bạn sẽ cảm thấy vậy. Còn nếu xác định yêu là bên nhau thì suy nghĩ về tình yêu đồng giới cũng sẽ nghiêm túc như bất kỳ một mối quan hệ nào.

Nếu bạn không nghĩ cho đối phương, không đủ kiên nhẫn để vun đắp tình yêu nào cũng dễ mong manh”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất