Chuyện tình 6 năm hạnh phúc của cặp đồng tính nữ người Việt ở Đài Loan

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Câu chuyện tình đẹp như trong phim suốt 6 năm của cặp đôi đồng tính nữ Vân Anh và Ngọc Linh khiến nhiều người cảm động.

Chuyện tình đẹp của hai cô gái 9X Vân Anh và Ngọc Linh cũng giống như nhiều người trong cộng đồng LGBT khi phải trải qua nhiều thử thách. Cặp đôi hiện tại sinh sống và làm việc tại Đài Loan, họ gặp nhau khi cùng đi dự tiệc sinh nhật một người bạn chung.

Được biết, Vân Anh và Linh đã có 6 năm quen và yêu nhau. Trước khi yêu nhau, cả hai đều đã từng có bạn trai. Rồi đến năm 2016, cả hai người đều chia tay người yêu cũ, và cũng từ đây, hai cô gái này đã gặp gỡ nhau và chính thức “phải lòng” đối phương.

Vân Anh kể lại: “Khoảng thời gian cả hai thất tình thì bọn mình bắt đầu gặp nhau và đi chơi nhiều. Hai đứa thường xuyên đi chơi chung và tâm sự mọi chuyện. Mình và Linh có thể bên nhau nhiều giờ mà không thấy chán bởi có nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Không chỉ hợp nhau về suy nghĩ, tụi mình còn có nhiều điểm chung như cách ăn mặc, màu sắc, mùi nước hoa…

Một ngày hai đứa thường nói chuyện tới 7, 8 giờ đồng hồ để chia sẻ với nhau về mọi thứ từ những niềm vui, nỗi buồn hay những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Cứ như vậy, mình và Linh yêu nhau lúc nào không hay. Tình yêu của chúng mình rất bình yên vì hai đứa đều có tính cách vui vẻ, hòa đồng, suốt quá trình yêu nhau chưa bao giờ xảy ra cãi vã”.

Hiện cặp đôi đã công khai chuyện tình cảm với gia đình, tuy nhiên ba mẹ hai bên vẫn chưa đồng ý. Thế nhưng, cặp đôi chia sẻ họ quyết tâm giữ và bảo vệ tình yêu của mình, không chỉ vậy cả hai sẽ kiên trì thuyết phục mọi người. Minh chia sẻ: “Hiện vấn đề về hôn nhân đồng tính chua được pháp lý công nhận, nhiều người còn có cái nhìn chưa thực sự thiện cảm, nhưng chúng mình không vì thế mà từ bỏ tình yêu cũng như thuyết phục người thân”.

Vân Anh cho biết hiện cả hai đang sống chung, và họ sẽ tổ chức đám cưới vào thời gian sắp tới. “Mình và Linh làm việc từ thứ hai tới thứ 6, thứ 7 và chủ nhật thì chúng mình dành trọn vẹn cho nhau. Cuộc sống hiện tại khiến mình rất hài lòng và hạnh phúc. Cả hai luôn mong muốn hạnh phúc của tụi mình sẽ luôn tốt đẹp thế này”, Vân Anh chia sẻ.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất