Chủ cửa hàng gây phẫn nộ vì thẳng thừng thông báo: 'Đồng tính không được chào đón ở đây'

Họa Mi
Chia sẻ

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2015 khi Amyx quyết định để một tấm bảng ở trước cửa hiệu của mình. Tấm bảng ghi: ''Người đồng tính không được chào đón ở đây''.

Jeff Amyx, chủ một cửa hàng bán thiết bị phần cứng ở Tennessee đã thể hiện quan điểm của mình về Đồng tính bằng quyết định: ”Người đồng tính sẽ không được chào đón ở cửa hàng của anh ta”

Jeff Amyx bên cạnh tấm bảng của mình

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2015 khi Amyx quyết định để một tấm bảng ở trước cửa hiệu của mình. Tấm bảng ghi: ”Người đồng tính không được chào đón ở đây”. Không những để bảng hiệu thẳng thừng mà anh ta còn bắt đầu bày bán các hàng hóa dành riêng cho người đồng tính.

”Đồng tính không được phép ở đây”

Và mới đây, anh ta đã thay thế một tấm bảng khác với một thông tin mới được thay thế. Anh viết: ”Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ cho bất kỳ ai vi phạm quyền tự do ngôn luận và tự do tôn giáo của chúng tôi” (được biết, Amyx là một lãnh đạo của hội Baptist)

”Chúng tôi có quyền từ chối phục vụ cho bất kỳ ai vi phạm quyền tự do ngôn luận và tự do tôn giáo của chúng tôi”

Khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cư dân mạng đã tìm vào Twitter và các trang chủ của cửa hàng để nêu ý kiến. Một làn sóng tẩy chay cửa hàng này đã được phát động. Thậm chí, mọi người còn kêu gọi một cách hài hước rằng nên xem cửa hàng này như một quán bar đồng tính hoặc nơi bán các vật dụng cho người đồng tính.

Amyx đã rất nhọc công để xóa các ý kiến dữ dội trên các fanpage nhưng điều này càng khiến đám đông ”hăng máu” hơn. Anh đặt một tấm bảng khác ở cửa hàng của mình, nhằm mục đích thu thập chữ ký của những người đồng tình với mình. Nhưng những chữ ký đó vẫn không là gì so với hơn 300 xếp hạng ”1 sao” mà dân mạng đã dành cho cửa hàng của anh.

Amyx thu thập chữ ký của những người đồng tình với mình

”Thật nực cười. Cho tôi hỏi một câu nhé. Làm sao anh ta phân biệt được ai đồng tính hay không? Chẳng lẽ khi tôi vào mua một món đồ và hỏi: ””Xin chào, GPU Nvidia GTX 1180 mới có giá bao nhiêu?” thì sẽ nhận lại câu hỏi ngược ”Bạn có đồng tính không?” trước khi tính tiền à?”

”Có lẽ anh ấy nên buồn rất nhiều bởi cộng đồng LGBT đang ngày một đông, và điều này chỉ khiến anh ta mất đi một lượng lớn khách hàng. Tin tôi đi, không gì hạnh phúc hơn việc được phục vụ cho dân đồng tính đâu nhé. Họ cực kỳ rộng lượng và sẵn sàng chi tiền cho dịch vụ mà họ yêu thích”

Hiện tại, làn sóng phẫn nộ cửa hàng này vẫn đang tăng cao.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất