Châu Tấn đã quyết định li dị chồng sau tin đồn cặp kè đồng tính với con gái Vương Phi?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hồi tháng 4 vừa qua, Châu Tấn đã tới liên hoan âm nhạc Ngu Công Di Sơn để ủng hộ Đậu Tĩnh Đồng. Mới đây, cả hai còn bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau tại sân bay Bắc Kinh.

Hôm nay, báo chí Trung Quốc đã rầm rộ đưa tin: Châu Tấn cuối cùng cũng đã đồng ý ký vào đơn li dị. Cô và chồng - Hoa kiều Cao Thánh Viễn - chỉ đang chọn ngày tốt để hoàn thành thủ tục mà thôi.

Những ai làm fans của Châu Tấn đều biết rằng thời gian quan, cặp đôi này đã không còn xuất hiện bên nhau nữa., Ban đầu, họ bác bỏ tin đồn trục trặc và lấy lý do là lịch trình bận rộn (Cao Thánh Viễn thường xuyên di chuyển giữa Đài Loan và Mỹ vì anh là Hoa kiều) cũng như là khác biệt văn hóa. Nhưng dần dần, người ta tin chắc rằng cặp đôi đã ”đường ai nấy đi”

Châu Tấn thoải mái xuất hiện cùng Đậu Tĩnh Đồng giữa tin đồn ly hôn

Tin đồn càng thêm có cơ sở khi rộ tin Châu Tấn đang hẹn hò đồng giới với con gái của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng. Hồi tháng 4 vừa qua, Châu Tấn đã tới liên hoan âm nhạc Ngu Công Di Sơn để ủng hộ Đậu Tĩnh Đồng. Mới đây, cả hai còn bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau tại sân bay Bắc Kinh.

Sự thân thiết của hai cô gái này được cho rằng là nguyên do dẫn tới hôn nhân đổ vỡ của Châu Tấn. Bên cạnh đó, Cao Thánh Viễn cũng đang bị ”tình nghi” là đã có bạn gái mới ở Đài Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất