Chàng trai cứ ngỡ là 'nam chính ngôn tình', ngờ đâu là 'nam phụ bách hợp' khi chứng kiến hai cô gái tỏ tình với nhau

Quỳnh
Chia sẻ

Hai cô gái Minh Thư và Trúc Như, cùng tham gia một chương trình tìm kiếm tình yêu đích thực, cùng nhau tranh giành một chàng trai. Nhưng rốt cuộc, hai nàng lại phải lòng chính đối thủ của mình.

Trong chương trình hẹn hò “The Bachelor - Anh chàng độc thân”, trải qua một loạt những hoạt động tìm hiểu và khám phá lẫn nhau, 1 trong 24 cô gái tham dự sẽ được nam chính chọn ra để trở thành người yêu của anh. Chương trình đã mang lại khá nhiều tình huống bất ngờ đến với khán giả qua những tập phát sóng trước. Tuy nhiên, đoạn trailer tập 6 mới thực sự khiến người xem phải “há hốc” vì quá sốc.

Nam chính Quốc Trung là một anh chàng điển trai và là hình mẫu “soái ca” mà các nàng thường hay say đắm. Tuy nhiên, trong đoạn clip cắt ra từ tập 6 “Anh chàng độc thân”, một trong những cô gái được Quốc Trung trao hoa hồng ở lại nhà chung đã từ chối tình cảm của anh. Trúc Như chính là người đã trả lại hoa hồng cho nam chính và đồng ý cùng ra về với Minh Thư.

Anh chàng Quốc Trung - nam chính trong show anh chàng độc thân

“Em út” Minh Thư của chương trình, thừa nhận cô đã “say nắng” chị Trúc Như. Minh Thư đã tâm sự điều này với Kiều Trang, một trong những người tham dự khác . Sau màn trao hoa hồng của nam chính, Minh Thư đã bước lên, trước mặt nam chính và mọi người, cô thổ lộ rằng “Mục đích đến chương trình của em là tìm kiếm tình yêu cho mình, hiện tại em đã tìm được rồi. Nhưng người đó, không phải là… anh.”

Minh Thư thổ lộ tình cảm của mình

Sau đó, Minh Thư đã đi đến và ôm Trúc Như. Tất cả mọi người có mặt đều ngỡ ngàng và không biết phải phản ứng như thế nào trước tình huống này, kể cả nam chính.

Cả Quốc Trung lẫn MC đều cố gắng thuyết phục Trúc Như ở lại, nhưng cô đã kiên quyết từ chối và rời đi.

Quốc Trung cố gắng thuyết phục Trúc Như. Nhưng không thành công

Dù vậy, tình yêu là duyên trời định. 24 cô gái, 1 chàng trai, liệu rằng tình yêu thật sự có thể xảy đến? Không ai có thể nói chắc được. Nhưng đối với Minh Thư và Trúc Như, có lẽ hai người đã tìm được nửa kia của chính mình rồi.

Đoạn clip gây chấn động

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất