Chàng lãng tử xứ Đài vừa làm chủ shop hoa, vừa sở hữu thân hình siêu mẫu thiêu đốt hàng triệu ánh nhìn

Bình Duy
Chia sẻ

Vừa yêu hoa, vừa sở hữu body 6 múi Cheng Fan đã khiến bao cô nàng trót say khi nhìn thấy vẻ ngoài của anh, nhưng ít ai biết rằng anh thuộc về cộng đồng LGBT và luôn tự hào về điều đó.

Vẻ đẹp như một ngôi sao thần tượng của Cheng Fan

Người sáng lập ra Cheng&Mach Flower - một hiệu hoa nổi danh tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, Cheng Fan đã gắn bó cùng ngành nghệ thuật này từ năm 2014 đến nay. Anh đã kì công sáng tạo ra rất nhiều không gian, sản phẩm đẹp cho ngành nghệ thuật trang trí.

Chàng lãng tử hoà mình giữa cửa hàng hoa do mình sáng lập.

Chủ shop hoa còn mang vẻ điển trai chẳng hề kém cạnh vẻ đẹp của bất kì loài hoa nào. Cheng khiến không ít người ngước nhìn khí chất nam thần ngời ngời của mình. Dù chưa bước chân vào ngành giải trí nhưng ngoại hình của Cheng thừa sức cạnh tranh với bất kì ngôi sao xứ Đài nào khác.

Dù là thợ cắm hoa nhưng vẫn sở hữu body chết người

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng tỉ lệ cơ thể cân đối, Cheng đã nhận được những lời mời xuất hiện trong bộ lookbook của vài nhãn hàng thời trang. Phong cách năng động, biến hoá trong từng khuôn hình giúp anh dễ dàng hoá thân vào các bộ ảnh và hoàn thành công việc nhanh chóng. Với nhan sắc quyến rũ, khách hàng đến mua hoa cũng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi anh chàng.

Ánh mắt làm xao xuyến người khác

Cheng Fan trong chuyến tham quan Đảo Ngọc - Phú Quốc

Không những đam mê với ngành nghệ thuật trang trí, Cheng Fan còn có một tình yêu mãnh liệt với du lịch với khám phá. Anh chàng đã chu du qua không ít miền đất trên địa cầu. Từ Ai Cập đầy nắng và cát đến Paris thủ phủ dành cho sự lãng mạn đều đã khắc dấu chàng thợ hoa này. Cheng cũng đặt chân đến những xứ sở châu Á khác đặc biệt anh từng đến Việt Nam và rất yêu thích vùng biển Phú Quốc. Phải chăng niềm đam mê khám phá thế giới đã tạo nên ánh mắt lạnh lùng đầy khí chất cho chàng lãng tử?1

Niềm vui được khám vùng đất phủ đầy nắng và cát.

Hay thẫn thờ giữa vùng biển nhiệt đới của Việt Nam

Được nhiều người biết đến bằng tài năng thiết kế, sáng tạo trong ngành hoa Cheng sở hữu trang cá nhân lên đến hơn 50 nghìn lượt theo dõi. Thay vì e dè, giấu kín giới tính thật của bản thân anh đã tự hào công khai chính mình. Rất nhiều hâm mộ và tôn trọng phong cách sống lạc quan của anh. Mỗi chia sẻ trên Instagram, Cheng đều nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Anh thắng thắn cho rằng tạo hoá đã tạo ra rất nhiều điều tươi đẹp và người đồng tính nam chính là một trong những điều tươi đẹp đó.

Tự hào là chính mình.

Nụ cười luôn lạc quan của chàng thợ hoa đẹp nhất nhì xứ Đài

Chính sự tự tin về bản thân, về giới tính của mình cùng những năng nổ tập luyện và tình yêu với hoa lá đã giúp Cheng vươn đến thành công như ngày hôm nay. Anh là một thành viên tiêu biểu của cộng đồng LGBT đã cống hiến điều tuyệt vời cho xã hội, không ngừng tạo nên những sản phẩm sáng tạo độc đáo. Sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ cùng tài năng đa dạng Cheng Fan hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong tương lai.

Cheng Fan hoà mình vào không gian kết hợp cùng thương hiệu thời trang cao cấp Burberry.

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin mới nhất