Cặp đồng tính nữ chia sẻ đầy xúc động về kinh tế khó khăn của những ngày đầu yêu nhau

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Nhất An và Nhã Đan là một trong những cặp đồng tính nữ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt khi có tình yêu đẹp, vượt qua khó khăn, đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

Không ít cặp đôi trong cộng đồng LGBT đã phải gồng mình đối diện với sóng gió và rào cản trong cuộc sống. Trước sức ép của gia đình về việc thừa nhận xu hướng tính dục của con cái, đã có không ít cặp đôi lựa chọn cách tự lập kinh tế để chứng minh tình yêu chân thành cũng như khẳng định bản thân. Và chuyện tình của Nhã Đan và Nhất Anh là một trong những cặp đôi như vậy.

Mối lương duyên của Nhã Đan và Nhất Anh bắt nhịp khi họ gặp nhau tại một sự kiện casting phim. Buổi gặp nhau định mệnh ấy đã khiến hai “trái tim” lạc nhịp dần trở thành “nửa kia” của nhau. Giống như nhiều cặp đôi trong giới khi đến với nhau, hành trình yêu của hai cô gái này cũng trải qua nhiều sóng gió và rảo cản.


Có rất nhiều thành viên cộng đồng LGBT đứng trước sự lựa chọn: sống với chính mình hay làm hài lòng người thân trong gia đình. Với Nhất An và Nhã Đan, cả hai đã quyết định sống với chính mình. Bởi hai cô gái này nhận thức được rõ sự trưởng thành cũng như dám chịu trách nhiệm trước lựa chọn hạnh phúc của bản thân.

Yêu nhau và quyết định cùng “về chung một nhà”, nhưng mọi thứ lại khiến cặp đôi gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống tự lập với hai bàn tay trắng. Nhưng nhờ có tình yêu chân thành, nó như nguồn sức mạnh vô hình giúp cặp đôi cùng nắm tay nhau đi qua những tháng ngày khó khăn đầy sóng gió.


“Tụi mình sống tự lập nên gặp khó khăn rất nhiều. Dù mỗi người một công việc nhưng đều không ổn định khiến thu nhập cũng bấp bênh theo. Mình thì bán hàng online nên có những lúc này lúc kia.

Nghĩ lại thời điểm mới bắt đầu tự lập, cuộc sống còn khó khăn và vất vả hơn nhiều. Cả hai khi còn “chân ướt chân ráo” lên thành phố mưu sinh phải sống tiết kiệm, tích góp để rồi có số tiền nhỏ nhoi đủ để trả tiền thuê phòng, tiền sinh hoạt hàng tháng. Dù khó khăn đến đâu thì tụi mình vẫn an ủi và động viên nhau cùng cố gắng”, Nhã Đan chia sẻ.

Nhã Đan cũng tâm sự rằng, trong cuộc sống vì nhiều khi khó khăn và áp lực đè nặng, khiến cả hai cũng tỏ ra bực tức khó chịu, thậm chí vì bất đồng quan điểm dẫn đến việc “bát đũa xô nhau”.

Cuộc sống tự lập nên vấn đề tài chính rất quan trọng khi nó chi phối việc sinh hoạt hàng ngày. Thế nhưng, khi cả hai cùng đối diện với khó khăn và giải quyết mọi chuyện thì họ lại cùng yêu và hiểu nhau hơn.

Cô nàng 9X này cũng tâm sự, với cô thì quan trọng vẫn là tình yêu chân thành, sự tôn trọng, quan tâm cũng như nhường nhịn nhau. Có như vậy thì cả hai có thể bên nhau lâu dài trước những sóng gió bủa vây.

Hãy gửi về cho Lovewins những câu chuyện tình yêu ý nghĩa thuộc cộng đồng LGBT của chính bạn hoặc của bạn bè, người thân… xung quanh bạn. Bên cạnh đó, Lovewins cũng sẵn sàng mong muốn được lắng nghe những tâm sự thầm kín nhất của bạn - thành viên của cộng đồng LGBT.

Mọi liên hệ xin được gửi về lgbttamsu@saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất