Cặp đôi đồng tính nữ gây sốt mạng xã hội vì lời cầu hôn trùng hợp bất ngờ

Theo BBC
Chia sẻ

Theo như đoạn clip được đăng tải trên facebook thì cả 2 nhân vật đều vô cùng bất ngờ và vỡ òa trong hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn một cách trùng hợp từ đối phương mà không hề biết trước.

Sự việc diễn ra tại vườn bách thú Memphis, Tennessee. Jessa Gillaspie và Becky McCabe là một cặp đôi đồng tính, họ đã gặp nhau tại Đại học Memphis. Cả hai đã vô tình lên kế hoạch cầu hôn đối phương trong cùng một ngày mà không hề hay biết. Người bạn đi chung của họ bắt được khoảnh khắc đáng nhớ này và lan truyền trên Facebook, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Cả hai bất ngờ khi cùng có ý định cầu hôn đối phương

Cặp đôi cho biết, cả hai đã thảo luận về hôn nhân trong một vài tháng nhưng không chắc chắn về thời điểm thích hợp, McCabe nói, họ từng mua nhẫn vào khoảng tháng 11 và giữ bí mật kế hoạch của mình.

Ngày đầu tiên họ quen nhau là hai năm trước đây khi tham dự Zoo Brew tại Sở thú Memphis với một nhóm bạn. Khi McCabe biết về sự trở lại của sự kiện, cô biết đó là thời điểm hoàn hảo cho đề xuất của cô. “Đó là nơi đánh dấu ngày đầu tiên của chúng tôi. Tôi biết đó là thời điểm thích hợp.”

Cô lên kế hoạch cho thời điểm này trong ba tuần với sự giúp đỡ của người bạn Erica Kessler. Cả hai tập hợp một nhóm bạn để trở về nơi mà hai người đã dự tính. Kessler nói rằng cô rất vui mừng và thề sẽ giúp McCabe. Kessler cũng chính là người ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi.

McCabe bắt đầu quỳ gối cùng nhẫn trên tay và hỏi “Anh sẽ cưới em chứ?”. Bất ngờ Gillaspie quay qua lục lọi chiếc túi của mình và lấy ra hộp nhẫn mà cô đã chuẩn bị từ trước để cầu hôn McCabe. Tình huống hài hước này làm cho tất cả mọi người vô cùng ngạc nhiên về sự trùng hợp khó tin này, còn cả hai cô gái thì vỡ òa trong hạnh phúc.

Trao nhau nụ hôn ngọt ngào

Kessler nhớ lại: “Chúng tôi hoàn toàn bị sốc khi biết cô ấy có ý định cầu hôn cùng lúc với McCabe, chúng tôi vẫn không thể tin rằng điều đó đã xảy ra”.

Gillaspie mô tả quy trình lập kế hoạch đề xuất của cô ấy càng tự phát hơn. “Tôi nắm lấy chiếc nhẫn và nói với chính mình, thời điểm này là đúng, tôi cảm nhận được nó trong trái tim tôi,'” Gillaspie chia sẻ.

Cả hai rất vui khi chia sẻ một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời họ - một sự trùng hợp không lường trước được. “Thật ngạc nhiên là chúng tôi đã khiến rất nhiều người cười”, Gillaspie hạnh phúc nói.

Cả hai vô cùng hạnh phúc

Cặp đôi có kế hoạch kết hôn sau khi McCabe kết thúc chương trình tiến sĩ tại Đại học Memphis, tức là khoảng 1 năm nữa.“Tình yêu sẽ thật kỳ diệu và hạnh phúc nếu nó thực sự là tình yêu. Tôi hy vọng mọi người có thể hạnh phúc như tôi với cô ấy. 

Chia sẻ

Theo

BBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất