Cặp đôi bách hợp 'Lạc - Hậu' tình cảm hết cỡ tại tiệc mừng thành công phim Diên Hi công lược

Kim Duyên
Chia sẻ

Cặp đôi Ngụy Anh Lạc và Phú Sát Hoàng hậu thể hiện thân mật tại buổi tiệc ăn mừng thành công của phim "Diên Hi Công Lược"

Cơn sốt của Diên Hi Công Lược vẫn chưa dừng lại dù bộ phim đã kết thúc ở tập 70. Đây là một bộ phim cung đấu thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, không chỉ về cốt truyện, nhân vật, mà còn về những “couple” đáng yêu trong phim, đặc biệt là cặp đôi Lạc - Hậu (Nguỵ Anh LạcPhú Sát Hoàng Hậu).

Vừa qua, đoàn phim đã tổ chức một buổi lễ ăn mừng thành công của bộ phim và đã gây chú ý với người hâm mộ bởi nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi này.

Đoàn phim Diên Hi Công Lược tại buổi tiệc.

Trong phim, Hoàng hậu từng khiến hàng triệu con tim “rụng rời” bởi câu nói Anh Lạc chính là niềm hi vọng của Hoàng hậu

Những cảnh thân thiết của Nguỵ Anh Lạc và Hoàng hậu trong phim khiến nhiều người hâm mộ không khỏi phát cuồng, thậm chí, họ còn mong muốn Anh Lạc và Phú Sát Hoàng hậu sẽ yêu nhau. Nhưng đáng buồn, trong phim, Hoàng hậu đã ra đi quá sớm khiến người xem không khỏi nuổi tiếc và đau buồn. Nhưng ‘tâm hồn fangirls’ đã sớm được xoa dịu bởi sự thân thiết và ngọt ngào của Tần Lam và Ngôn Cẩn Ngôn ngoài đời.

Tiêu biểu là trong sự kiện kỉ niệm sự thành công của bộ phim vào ngày 26/8 vừa rồi, người hâm mộ đã được dịp phát cuồng với cảnh Tần Lam bóc vỏ trái cây và đút cho Ngôn Cẩn Ngôn ăn.

Tần Lam và Ngôn Cẩn Ngôn thân mật trong buổi tiệc

Khi được MC hỏi nếu chỉ được bóc vỏ một trái vải cho người mình ‘yêu’ thì Tần Lam sẽ đút cho ai ăn? Cô đã nhanh chóng bóc vỏ một trái vải rồi đứng lên tiến về phía Ngôn Cẩn Ngôn. Bản thân Tần Lam cũng thừa nhận chuyện tình của Phú Sát Gia trong phim thật éo le, và đệ đệ Phó Hằng của cô cũng thật đáng thương, nhưng rất tiếc Anh Lạc đã thuộc về cô.

Tần Lam còn thẳng thắn tuyên bố mình cũng “chèo thuyền” Anh - Lạc khiến người hâm mộ thích thú.

Tần Lam đưa trái vải cho Ngôn Cẩn Ngôn.

Cảnh Tần Lam đút vải cho Ngôn Cẩn Ngôn ăn khiến fans phát cuồng.

Một vài khoảnh khắc thân thiết của hai người tại buổi tiệc:

Cả hai tay trong tay trò chuyện cực thân mật.

…ôm eo Ngôn Cẩn Ngôn đầy tình cảm.

Hành động thân mật Hoàng hậu dành cho Anh Lạc

Mặc dù bộ phim “Diên Hi Công Lược” đã kết thúc, nhưng những khoảnh khắc đáng yêu của các diễn viên vẫn đọng lại trong lòng khán giả. Hình ảnh thân mật của cặp đôi “Lạc - hậu” trong bữa tiệc cũng đã làm ấm lòng các fans của hai cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất