Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi: 'Đánh đổi cả mạng sống để làm con gái'

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Xuất hiện bên mẹ chồng và chồng kém 8 tuổi, Khánh Chi chia sẻ: “Chính vì Khánh Chi sống hết lòng với tình yêu nên đánh đổi cả mạng sống để làm con gái”.

Sinh ra trong hình hài một người đàn ông nhưng ca sĩ Lâm Chí Khanh (sinh sống tại TP HCM) lại mang trong mình tâm hồn của một người phụ nữ.

Sau 3 năm kiên trì phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã được sống đúng với giới tính thật của mình. Sau khi chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã đổi nghệ danh thành Lâm Khánh Chi.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cuối cùng đã tìm được một nửa của mình và xây dựng gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Vị hôn phu của Khánh Chi là Phi Hùng, kém cô 8 tuổi. Tình yêu của cả hai được hai bên gia đình ủng hộ. Kết hôn vào cuối năm 2017, Khánh Chi đến nay cảm thấy biết ơn những gì mình có được và cố gắng vun đắp hạnh phúc từng ngày.

Để hiểu nhau hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xử lý những tình huống hàng ngày diễn ra trong mối quan hệ gia đình, hai vợ chồng cô và mẹ chồng đã tham gia gameshow Học viện Mẹ chồng trên VTV.

Khánh Chi cùng chồng và mẹ chồng.

Xuất hiện cùng với mẹ chồng Trần Thị Liên và chồng Phi Hùng, Khánh Chi hào hứng chia sẻ: “Khánh Chi chỉ mới lấy chồng năm ngoái nên Khánh Chi cũng muốn học hỏi tất cả các gia đình khác về những điều Khánh Chi chưa có được, chưa được hoàn hảo, để cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Mẹ chồng của Khánh Chi và Chi rất hoà thuận và hiểu nhau, bây giờ thì chưa có khúc mắc hay mâu thuẫn gì cả, có thể vì mọi thứ vẫn còn mới”.

Mẹ chồng Khánh Chi cho biết: “Tôi mới có cô con dâu nên thật sự chưa hiểu hết được mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu như thế nào, dù tôi và Khánh Chi chưa hề xảy ra một cái mâu thuẫn nào. Tôi nghĩ rằng gia đình nào cũng có niềm vui và có nỗi buồn riêng và tham gia chương trình là cách để mình đối mặt với nhũng điều không vui bằng một thái độ tích cực nhất” .

Trong tập mới được phát sóng với chủ đề “Mâu thuẫn”, gia đình Khánh Chi cùng các gia đình đã phải tham gia thử thách “Diễn kịch” với những tình huống giả định do bộ ba NSND Lan Hương, Diễn viên Bảo Thanh và Anh Dũng đưa ra.

Khánh Chi quỳ rạp, van xin mẹ chồng trong tiểu phẩm.

Thông qua thử thách diễn kịch với các tình huống giả định và trò chuyện cùng với chuyên gia tâm lý Dr Pepper, các thành viên trong từng gia đình đã bắt đầu nhìn nhận ra vấn đề riêng của mình để đối diện và tìm cách giải quyết một cách thoả đáng nhất.

Theo luật hình sự: “Người nào chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt vũ khí quân dụng, phương tiện kỹ thuật quân sự, thì bị phạt tù từ một năm đến bảy năm”. Bạn sẽ làm gì nếu chồng/vợ của bạn tàng trữ vũ khí (như súng) ở trong nhà? Tuy là một trường hợp ít gặp nhưng rất thực tế.

Trong tình huống “Tàng trữ vũ khí”, gia đình Khánh Chi đã đem lại cho khán giả nhiều giây phút bất ngờ và thú vị.

Khi mẹ chồng phát hiện khẩu súng, nữ ca sĩ đã giằng co rất dữ dội với Phi Hùng và điều này khiến cho mẹ chồng không hài lòng buông những lời giận dữ: “Nếu con không giải quyết vợ con được, mẹ sẽ bỏ nhà ra đi”.

Dù “khẩu súng” là của chồng Phi Hùng giữ dùm bạn thân nhưng Khánh Chi lại nhận hết trách nhiệm về mình trước mặt mẹ chồng vì hai lý do: “Thứ nhất, mình muốn thể hiện cho mẹ chồng là mình rất yêu thương chồng mình, thứ hai mình cũng cho chồng mình biết chính vì anh giúp bạn bè anh những chuyện rất nguy hiểm mà vợ anh phải là người chịu tội thế cho anh”.

Vì không muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng, Khánh Chi cũng đã quỳ xuống van xin mẹ chồng để bảo vệ sự yên ấm của gia đình. Lý giải nguyên nhân của hành động này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Chính vì Khánh Chi sống hết lòng với tình yêu nên đánh đổi cả mạng sống để làm con gái. Và vì đã chọn như vậy nên Khánh Chi nhất quyết sẽ không để chồng phải chịu chuyện một mình”.

Đáp lại tình yêu của vợ, Phi Hùng cuối cùng cũng đứng ra nhận trách nhiệm về khẩu súng và minh oan cho vợ trước mặt mẹ ruột. Chia sẻ suy nghĩ về vợ mình, anh cho biết: “Khánh Chi là một người đặc biệt và tôi dành rất nhiều tình cảm đặc biệt cho chị ấy, tôi tin vào định mệnh và tiếng sét ái tình”.

Suy nghĩ và hành động của Khánh Chi dành cho tình yêu của đời mình cũng khiến cho Dr. Pepper ngưỡng mộ:“Mình chọn mình yêu thì mình dám, Pepper sẽ không làm được chuyện Khánh Chi đã làm, phẫu thuật để thay đổi cả con người, chỉ tưởng tượng nhổ một cái răng đã là đau lắm rồi và Pepper hiểu được nỗi đau của Khánh Chi. Nếu Khánh Chi nói được thêm một câu là mình làm vậy vì không muốn mẹ chồng tổn thương thì sẽ vẹn cả đôi đường”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất