Bông hồng xinh đẹp nước Úc - Margot Robbie, nữ thần nhan sắc ủng hộ hôn nhân đồng giới

Bình Duy
Chia sẻ

Được biết đến như một mỹ nữ toả sáng trên màn bạc, Margot Robbie nổi danh trên khắp địa cầu với hơn 14 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram, nữ thần không hề ngần ngại ủng hộ hôn nhân đồng giới trước áp lực dư luận.

Ngày xứ sở chuột túi bỏ phiếu bầu chọn cho dự luật hợp thức hoá hôn nhân đồng giới, ngôi sao danh vọng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cô thằng thắng chia sẻ quan điểm ủng hộ hôn nhân đồng giới ngay trên trang mạng xã hội. Lời đồng ý “Yes” của cô trong lá phiếu bầu nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng ban ACT và New South Wales.

Hình ảnh đẹp không tỳ vết của Margot Robbie trong siêu phẩm Tarzan

Bông hồng xinh đẹp 28 tuổi đã tweet một tấm ảnh với chiếc kình râm màu hồng cá tính và cử chỉ thổi nụ hôn siêu đáng yêu đến đường link liên kết với Uỷ ban bầu cử nước Úc. Cô chọn ô yes để ủng hộ hợp thức hoá hôn nhân đồng giới trên pháp luật đi kèm hashtag “Love is love.”

Nụ hôn ngọt ngào bông hồng gửi đến mọi người ngày bỏ phiếu

Bài đăng của đả nữ Neighbors được cộng đồng mạng truyền tay nhau với vận tốc chống mặt. Hơn 300.000 lượt thả tim yêu thích dòng trạng thái của cô chỉ trong một giờ đồng hồ. Trong thời gian 10 ngày bầu cử xuyên suốt, cô đã không hề dừng hoạt động ủng hộ cộng đồng lục sắc từ những story trên dòng thời gian kèm hashtag “Love is Love.” Đồng thời đoạn phỏng vấn trên sóng truyền hình tại Canberra của cô bày tỏ quan điểm:”Tôi yêu quý tất cả mọi người, bất kể họ là ai, giới tính nào đều rất đáng được tôn trọng và yêu thương người tình của mình một cách chân thành nhất.” đạt lượt xem rất cao.

Nữ diễn viên thẳng thắng thể hiện chính kiến của mình trên sóng truyền hình

Ngày 15/11/2017 khi dự luật được chính quyền Sydney và Melbourne đồng loạt công bố trên sóng truyền hình. Những trái tim lục sắc đã có thể được kết hôn một cách bình đẳng như bao người khác. Siêu sao màn bạc đã cùng hoà mình vào bầu không khí cầu vòng trên khắp mọi nẻo đường.

Chiến thắng Yes thông qua dự luật hợp thức hoá hôn nhân đồng giới vô cùng ý nghĩa

Nữ diễn viên gầy dựng sự nghiệp của mình từ những năm đầu trưởng thành, cô ghi dấu ấn tên tuổi mình vào làng giải trí miền đất lục địa cô độc từ series Neignbors những năm 2008- 2011. Đầu năm 2014 tên tuổi Margot Robbie xuất hiện trên đất Mỹ từ ấn phẩm The Wolf of Wall Street, tên tuổi đả nữ trở nên phủ sóng rộng khắp địa cầu khi ấn phẩm Suicide Squad công chiếu và Margot được xếp vào hạng 7 trong top những người phụ nữ quyến rũ nhất địa cầu. Trở nên sáng giá và nổi tiếng hạng A tại Úc, việc nữ diễn viên đứng cùng phía với cộng đồng lục sắc đã tiếp thêm động lực lớn lao cho họ tự tin hơn và bảo vệ quyền lợi của mình.

Cô nàng cá tính chọn yes cùng màu cờ cầu vồng là hành động vô cùng ý nghĩa đối với người đồng tính tại Úc

Chia sẻ

Bài viết

Bình Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất