Bộ ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi đồng tính nữ: 'Ngày mai ra sao? Kệ đi! Hôm nay mình có nhau'

Kim Duyên
Chia sẻ

Bộ ảnh mang tên HOLLAND được chụp ngẫu hứng trong chuyến đi du lịch đến thành phố Đà Lạt thơ mộng của cặp đôi. Và những khoảnh khắc thơ mộng của hai bạn đã được Phương Thanh Nguyễn – người bạn rất thân của cặp đôi ghi lại.

Tình yêu có thể đến với cuộc đời mỗi con người trong bất kì khoảnh khắc nào. Việc gặp được một ai đó và rơi vào một mối quan hệ đều do một chữ “duyên” mà ra. Và cái chữ “duyên” đó đã khiến hai bạn Tina Nguyễn và Tím Tím bước vào cuộc đời của nhau trong một ngày thu không mấy đẹp trời của hơn 1 năm về trước.

Tina Nguyễn (trái) và Tím Tím (phải)

Gặp được ai đó là một chuyện, nhưng để trở thành một điều đặc biệt trong tim nhau, đó là một chuyện khác. Theo lời kể từ Tím, cô người yêu “hai mái” đã phải mất một năm vất vả theo đuổi mới có thể khiến cô động lòng. Và mối tình tuyệt đẹp đó đã kéo dài đến bây giờ.

Mình cùng đi chung đường em nhé!

Khi được hỏi về tính cách của đối phương, Tina thật thà khẳng định Tím là một cô gái xinh - trắng - thơm, đặc biệt, cô nàng rất tài năng và có phần trưởng thành hơn các bạn cùng lứa. Tuy nhiên, cô bạn “hai mái” này còn chia sẻ, người yêu của mình còn là người “nhây có cấp bậc”.

Cô nàng “hai mái” Tina Nguyễn

Trái ngược với những lời khen “có cánh” dành cho người yêu của Tina, Tím lại không ngại ngùng “nói xấu” người yêu “hai mái” của mình. Tím chia sẻ “người yêu mình thật sự xấu, nhạt nhẽo và đặc biệt là nói rất nhiều khi ở bên nhau“. Đây có lẽ là ví dụ điển hình cho việc “nam châm trái dấu thì sẽ hút nhau” chăng?

Cô nàng dịu dàng Tím

Câu chuyện tình yêu nào cũng có những khó khăn, có thể là từ gia đình hay xã hội. Đối với cộng đồng LGBT, chuyện tình yêu của họ sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn. Tình yêu của Tìm và Tina cũng không ngoại lệ. Họ đã gặp nhiều cản trở từ gia đình và những ánh mắt từ xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi đã không ngừng ngại đấu tranh cho tình yêu của mình. Hai bạn chia sẻ: “Dám yêu thì phải dám đối đầu. Gia đình thì sẽ có người này người kia, nhưng chỉ cần tình yêu các bạn đủ lớn thì không gì là không thể”. Châm ngôn tình yêu của cặp đôi là: “Ngày mai ra sao? Kệ đi! Hôm nay mình có nhau”.

“Ngày mai ra sao? Kệ đi! Hôm nay mình có nhau”

Tình yêu nào cũng đẹp và đáng được trân trọng, dù là giữa những người khác giới hay cùng giới. Tina và Tím đã dùng cái nhìn của nghệ thuật để kể về chuyện tình của hai bạn nói riêng cũng như những mối tình của các bạn LGBT khác nói chung. Ngoài ra, bộ ảnh còn như là một điều khẳng định rằng “tình yêu giữa hai người con gái vẫn tồn tại và rất đẹp”.

Hãy cùng ngắm lại bộ ảnh HOLLAND tuyệt đẹp này:

Chia sẻ

Bài viết

Kim Duyên

Tin mới nhất